Showbiz

"Rich kid" Ngọc Thanh Tâm phủ nhận là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng

05/10/2022, 12:13
image

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có phản hồi chính thức sau khi bị đồn đoán là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng - bé Polo Huỳnh.

Những ngày qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột - bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) trở thành đề tài được quan tâm đặc biệt trong dư luận.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột, diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ loạt ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng lúc vừa chào đời.

img

Ngọc Thanh Tâm khoe ảnh bế con trai của Đàm Vĩnh Hưng lúc cậu bé mới lọt lòng

"Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé, tóc không cháy đời không nể. Mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm "chị Pâm" nhưng gặp "chị Pâm" thì bỏ chạy”, cô viết. Dưới bình luận, cô còn hài hước nhận xét bản thân giống bà mẹ bỉm sữa.

Hình ảnh này khiến nữ diễn viên 9x bị đồn là mẹ ruột bé Polo Huỳnh. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Ngọc Thanh Tâm lên tiếng cho biết: "Tôi còn chưa có người yêu mà sao có con 3 tuổi".

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết. Cô là cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng.

img

Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Từ những ngày đầu bước chân hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thanh Tâm được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều.

"Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế. Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình", Ngọc Thanh Tâm từng chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993 tại Nha Trang. Cô học Khoa Design, Đại học RMIT TP HCM. Cô là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng, Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group, một đại gia thủy sản có tiếng.

Ngọc Thanh Tâm được đạo diễn Lưu Huỳnh phát hiện từ phim điện ảnh “Hiệp sĩ mù” năm 2014. Sau đó, nữ diễn viên đóng vai chính trong nhiều bộ phim như: “Đảo của dân ngụ cư”, “Yêu em bất chấp”, “Bao lô”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.