Showbiz

"Rich kid showbiz" Ngọc Thanh Tâm thanh lý tá hàng hiệu ủng hộ quỹ vaccine

07/06/2021, 15:08

Trước lời kêu gọi ủng hộ quỹ Vaccine của Chính phủ, các nghệ sĩ Việt cũng không đứng ngoài cuộc.

img

Ngọc Thanh Tâm thanh lý nhiều đồ hàng hiệu từ túi xách, quần áo.... để lấy tiền ủng hộ quỹ vaccine

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, từ ngày 27/5, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định về việc thành lập Ban Quản lý Quỹ vaccine phòng Covid-19, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân.

Trên fanpage của mình, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã thanh lý hàng loạt đồ dùng cá nhân từ quần áo, mỹ phẩm, túi xách… trong đó có nhiều đồ tới từ những thương hiệu cao cấp như Prada, Céline, LV... Các món đồ được Ngọc Thanh Tâm sử dụng một vài lần hoặc chưa sử dụng lần nào. Toàn bộ lợi nhuận được ủng hộ vào quỹ vaccine phòng Covid-19.

“Quỹ này hiện đang rất cần sự đóng góp của người dân và các doanh nghiệp để mua 150 triệu liều vaccine tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân Việt Nam, đẩy lùi dịch Covid-19. Hãy cùng nhau chung tay vì một Việt Nam không còn dịch bệnh”, nữ diễn viên của “Đảo của dân ngụ cư” nhắn nhủ.

Trong khi đó, dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng diễn viên Chi Bảo cũng tích cực dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ cho quỹ vaccine. Hiện tại, anh đang điều hành Quỹ Hiểu về trái tim nên thông qua trang website của quỹ này để thực hiện kêu gọi quyên góp.

img

Chi Bảo quyên góp được hơn 2,3 tỷ đồng ủng hộ

Theo Chi Bảo, sau 11 ngày kêu gọi, chương trình gây quỹ vaccine Covid-19 tại MXH Hiểu Về Trái Tim đã quyên góp được số tiền 2 tỷ 340 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao toàn bộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và cơ quan này sẽ chuyển cho quỹ vaccine phòng Covid-19 do Chính phủ chỉ định.

img

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 300 triệu đồng cho quỹ vaccine

Nhiều sao Việt khác cũng ủng hộ trực tiếp cho quỹ vaccine mà không kêu gọi. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai thông tin chuyển khoản 300 triệu đồng, MC Thanh Mai hay ca sĩ Đan Trường, Đăng Khôi đều ủng hộ 50 triệu đồng, gia đình đạo diễn Lý Hải - diễn viên Minh Hà chuyển 100 triệu đồng cho Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hỗ trợ chính phủ mua vaccine Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.