Showbiz

"Rich kid" Tiên Nguyễn nổi bật trong các sự kiện quốc tế

23/07/2022, 18:06

Hot girl Tiên Nguyễn hội ngộ Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn trong loạt sự kiện thời trang quốc tế đình đám, khoe dáng gợi cảm cùng dàn sao châu Á.

Tại sự kiện của hãng thời trang Burberry mới đây, Tiên Nguyễn cùng Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn gặp gỡ những người nổi tiếng thế giới. Em chồng Hà Tăng xuất hiện rạng rỡ, phong cách và tràn đầy năng lượng, “lấn át” dàn khách mời.

img

Tiên Nguyễn gây ấn tượng khi diện thiết kế họa tiết khoe khéo vòng eo con kiến cùng đôi chân dài tại sự kiện

img

Với phong cách thời trang cá tính và đột phá, Tiên Nguyễn, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn tham gia vào hành trình thời trang mùa hè của Burberry, mang đế những khoảnh khắc thời trang mãn nhãn của TB Summer Monogram tại Singapore.

Được biết, Singapore là thành phố mới nhất đón chào bộ sưu tập TB Monogram của Burberry. Sau loạt hành trình vòng quanh thế giới tại các điểm nghỉ dưỡng sang trọng, Burberry đưa bộ sưu tập mới nhất TB Summer Monogram đến với Singapore, tại Tanjong Beach Club, Sentosa.

Sự kế thừa tinh hoa thương hiệu cũng như tinh thần khám phá ngoại cảnh cũng là lý do mà họa tiết mới mẻ của Burberry được phủ sóng rộng khắp ở địa điểm này. Phiên bản đặc biệt của TB Summer Monogram sẽ ghi dấu trên mọi vật, từ giường tắm nắng, lều, đệm ghế và dù che nắng khắp không gian ngoài trời.

img

Tại sự kiện,Tiên Nguyễn có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhà thiết kế - fashionista Singapore Yoyo Cao và diễn viên Malaysia Eyka Farhana (bìa phải). Đồng hành với cô còn có hai gương mặt đình đám của làng thời trang Việt là Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn

Trước đó, ngày 09/07, Tiên Nguyễn cũng tham gia sự kiện của Nhà mốt Dolce & Gabbana tại Thái Lan. Tại đây, thương hiệu giới thiệu BST Chớm Thu mới - Dolce & Gabbana Blu Mediterraneo lấy cảm hứng từ hoạ tiết gốm đặc trưng majolica của vùng Sicily.

Tại đây, Tiên Nguyễn hội ngộ cùng các nghệ sĩ đất Thái như: Nychaa Nuttanicha D, Min Pechaya, Pruk Panich,… Cô chọn một chiếc váy có phần thân trên được đính đá cầu kỳ, khoe trọn sức hút nóng bỏng. Sở hữu phong cách thời trang biến hoá và đầy quyến rũ, Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện.

img

Ái nữ của tập đoàn ngàn tỉ IPP tiếp tục gây sốt khi sánh vai với các ngôi sao đình đám trên đất Thái như: Nychaa Nuttanicha D, Min Pechaya, Pruk Panich… Người đẹp khoe nhan sắc nóng bỏng trong chiếc váy được đính đá cầu kỳ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.