Hậu trường sao

"Ring girl tỉ đô" Arianny Celeste khoe ảnh "bỏng rẫy" dù đang mang thai

29/07/2020, 20:00

Ring girl Arianny Celeste vừa đăng bức ảnh bán khỏa thân không kém phần gợi cảm dù đang mang thai ở tháng thứ 7.

img
Celeste khoe thông tin mang bầu bằng loạt ảnh gợi cảm

Ring girl xinh đẹp Arianny Celeste háo hức tiết lộ, cô và bạn trai Taylor King đang chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Người đẹp 35 tuổi đã thông báo tin vui này tới người hâm mộ bằng cách đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân Instagram có 3,3 triệu lượt theo dõi. Được biết, Celeste dự sinh vào ngày 28/9 tới.

Trong một buổi chụp ảnh cho tờ US Weekly, cô nàng "Ring girl tỉ đô" hào hứng cho rằng cô hy vọng đứa bé sắp chào đời sẽ trở thành một ngôi sao UFC trong tương lai. Celeste nói: “Thằng bé có thể bảo vệ anh chị em của mình, thậm chí có thể là một chiến binh UFC. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Celeste mang bầu từ hồi tháng 1. May mắn, cô nàng người Mỹ không bị nghén và vẫn đang ăn uống rất tốt. Trong thời gian này, cô ăn nhiều hơn thay vì kiêng khem như quãng thời gian phải giữ dáng.

"Thực đơn của tôi có hoa quả và thịt. Tôi thì vốn ăn khá ít thịt và thường xuyên duy trì chế độ ăn chay. Tuy nhiên, trong quãng thời gian mang bầu, tôi ăn uống thoải mái hơn với những món như burger hay pizza", Celeste tiết lộ.

img

Arianny Celeste là người mẫu nổi tiếng và từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy. Cô bắt đầu công việc của một Ring Girl (người làm nhiệm vụ giơ bảng công bố hiệp đấu trong các sự kiện võ thuật, hoặc là những gương mặt nổi bật nhất trong những buổi ra mắt, các sự kiện họp báo của giải đấu đó) vào năm 2006 khi xuất hiện tại một sự kiện của UFC.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Celeste đã khiến không ít cánh mày râu xao xuyến. Tính đến nay, Celeste đã lập kỷ lục 5 lần giành danh hiệu "Ring Girl của năm". Trên MXH, nhiều fan phong cho Celeste danh hiệu "nữ Ring Girl quyến rũ nhất thế giới".

Ngoài vai trò Ring girl, Arianny Celeste còn được biết đến như 1 người mẫu và nhạc sĩ. Gần đây cô còn thử sức trên truyền hình với tư cách là người dẫn chương trình Overhaulin trên Velocity.

Ngắm một số hình ảnh gợi cảm của Arianny Celeste:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.