Tài chính

Rinh Honda Vision cùng chương trình tri ân khách hàng của HDBank Tây Ninh

16/12/2019, 15:03

Chỉ với 5.000.000 VNĐ gửi tiết kiệm, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay xe Honda Vision nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập HDBank Tây Ninh.

img
HDBank chi nhánh Tây Ninh tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập

Chỉ với 5.000.000 VNĐ gửi tiết kiệm, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay xe Honda Vision, tivi Samsung 43inch và hàng loạt giải thưởng hấp dẫn khác cùng chương trình mừng kỷ niệm 05 năm thành lập HDBank Tây Ninh.

Sau 5 năm có mặt tại địa bàn đến nay, HDBank cụm chi nhánh Tây Ninh gồm HDBank Tây Ninh, HDBank Tân Châu, HDBank Xa Mát và HDBank Trảng Bàng đã trở thành các điểm giao dịch ngân hàng uy tín, được nhiều khách hàng địa phương tin tưởng gắn bó.

Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm dịch vụ trong suốt thời gian qua, từ nay đến 28/2/2020, HDBank Tây Ninh triển khai chương trình khuyến mại “Mừng kỷ niệm 05 năm thành lập HDBank Tây Ninh”. Theo đó, chỉ từ 5.000.000 VNĐ gửi tiết kiệm với thời hạn tối thiểu 1 tháng, khách hàng của cụm chi nhánh Tây Ninh sẽ nhận được mã số dự thưởng quay số cuối kỳ trúng xe Honda Vision, tivi Samsung 43inch, tủ lạnh SHARP, nồi lẩu điện Happy Cook và hàng loạt giải thưởng cực chất khác.

Mỗi khách hàng có thể có nhiều mã số dự thưởng, mỗi mã số dự thưởng có thể trúng nhiều giải thưởng khác nhau theo kết quả quay số.

Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng các các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại cũng như tiếp tục mang đến lợi ích và tri ân khách hàng, cùng với các điểm giao dịch trên toàn hệ thống, HDBank Tây Ninh triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán qua thẻ HDBank, chương trình “Gửi lại – Lãi cao” ưu đãi lãi suất cho khách hàng tiền gửi, ưu đãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng… Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp có cơ hội du lịch cùng HDBank với 30 chuyến du lịch xứ sở Bạch Dương.

Với lịch sử 30 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank hiện có gần 300 điểm giao dịch ngân hàng và gần 15.000 điểm giao dịch tài chính tiêu dùng, phục vụ 8 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính - ngân hàng… Tính đến 30/09/2019, HDBank đạt tăng trưởng tổng tài sản 217.245 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của HDBank đạt 3.448 tỷ đồng; nợ xấu kiểm soát chặt ở 1,1% - mức thấp nhất toàn ngành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.