Bên lề

Rio Ferdinand làm CĐV nổi điên vì trù ẻo tuyển Anh trước EURO

09/06/2016, 05:34
image

Rio Ferdinand đã khiến CĐV nước nhà nổi điên cho rằng đội tuyển Anh không có cơ hội vô địch EURO 2016.

doi-tuyen-anh-chinh-thuc

 Cựu danh thủ Anh Rio Ferdinand cho rằng Tam sư không có cơ hội để vô địch EURO 2016.

Tờ Telegraph mới đây cho biết cựu danh thủ Rio Ferdinand đã khiến các cổ động viên ĐT Anh không khỏi tức giận khi nhận định rằng đội bóng của HLV Hodgson không phải là ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2016 tổ chức tại Pháp.

“Chúng ta không thể ngồi đây ở thời điểm hiện tại để nhận định rằng, ĐT Anh là ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2016. Nếu họ đăng quang ở giải đấu tới, đó sẽ là bất ngờ giống như việc Leicester City vô địch Premier League 2015-2016 vậy”, Rio Ferdinand chia sẻ trên Telegraph.

Cựu danh thủ của M.U còn nhận định rằng tuy ĐT Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và họ đang bắt đầu tìm thấy sự kết dính trong lối chơi nhưng nếu muốn đánh giá về cơ hội vô địch của họ thì cần phải nhìn vào thực lực của các đối thủ khác.

“Đa số các cầu thủ trẻ mà HLV Hodgson đang sở hữu đều đã khẳng định được giá trị của mình tại giải đấu hàng đầu nước Anh - Premier League.Tuy nhiên, tính cạnh tranh cũng như áp lực ở những giải đấu lớn như EURO lớn hơn rất nhiều”.

Tại EURO 2016, ĐT Anh nằm ở bảng B cùng với Nga, Slovakia và xứ Wales. Vào rạng sáng ngày 12/6 tới, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ đá trận mở màn với Nga. Hiện tại, đội bóng với biệt danh “Tam sư” đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục ngôi vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Về cựu danh thủ tuyển Anh, Ferdinand đã có thời gian khoác áo “Tam sư” từ năm 1997-2011 và từng chơi cho M.U trong giai đoạn (2002-2014). Sau khi giải nghệ hồi mùa hè năm 2015, cựu danh thủ 37 tuổi đã chuyển sang làm bình luận viên cho đài BT Sport.

 Xem thêm video giải mã linh vật bí ẩn của Euro 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.