Bất động sản

Risemount X2 Hội An: Dự án BĐS tận hưởng mọi tinh hoa của dòng sông Cổ Cò

30/11/2020, 19:23

Tọa lạc bên dòng sông Cổ Cò, Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là dự án BĐS nghỉ dưỡng mang nét đặc trưng riêng, độc đáo.

img
Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là dự án BĐS nghỉ dưỡng mang bản sắc riêng, độc đáo bậc nhất bên dòng sông Cổ Cò

Tọa lạc trên dải bờ sông tuyệt đẹp thuộc Hội An, Risemount X2 Hoi An Resort & Residence nay đã được mở rộng quy mô lên hơn 2 lần với tổng diện tích gần 17 ha với 1,5 km mặt sông. Có thể nói đây là dự án nghỉ dưỡng tận hưởng được nhiều nhất giá trị của dòng sông Cổ Cò nối liền Đà Nẵng và Hội An.

Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là dự án được chờ đợi của tập đoàn Vicoland trong chiến lược hình thành chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng ven sông kết nối từ sông Hàn đến sông Cổ Cò và sông Thu Bồn. Hàng loạt dự án đang và sẽ hình thành như: Risemount Apartment & Movenpick Hotels & Residences Han River, Risemount Green Island Villa, đến dự án Risemount X2 Hoi An Resort & Residence và cuối cùng là dự án Risemount Thuận Tình.

img
Hướng thẳng ra sông Cổ Cò, Risemount X2 Hoi An Resort & Residence thơ mộng, lãng mạn cả ngày và đêm

Đi cùng tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm 20 năm trong việc định hướng sản phẩm du lịch, Vicoland hoàn toàn tự tin vào các dự án view sông của mình, thay vì chú trọng những sản phẩm view biển đặc thù đã có quá nhiều trên thị trường. Khi dự án nạo vét sông Cổ Cò được hoàn thành trong thời gian đến, đây có thể là tuyến đường sông du lịch đẹp nhất Đông Nam Á và chỉ có tại Đà Nẵng – Hội An.

Risemount X2 Hoi An Resort & Residence là một dự án đi theo xu hướng khác biệt so với các khu nghỉ dưỡng được phát triển gần đây. Bởi Risemount X2 Hội An đang tận hưởng mọi tinh hoa phong thủy của vùng đất trù phú này để đi trên một hướng thật riêng biệt.

Ngoài việc hưởng lợi từ nguồn năng lượng phong thủy tích cực của thế đất, Risemount X2 Hội An còn kết hợp hài hòa thiết kế đương đại với vẻ đẹp thô mộc từ những chất liệu đặc trưng nhất của vùng đất miền Trung, làm nên dự án Risemount X2 Hội An một nét khác lạ mà thân quen khi lần đầu được nhìn thấy.

img
Nội thất bên trong mỗi căn hộ, biệt thự mang bản sắc riêng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất

Tuy rất mộc ở cái nhìn nhưng những biệt thự và căn hộ tại đây có mọi tiêu chuẩn và tiện ích của 1 khu nghỉ dưỡng 5 sao và hơn thế nữa là những vườn rau sinh thái, mang lại sự trải nghiệm thư thái yên bình cho chủ sở hữu và người lưu trú tại đây.

Với các tiện ích đạt chuẩn quốc tế, sử dụng nguyên vật liệu địa phương nhằm đảm bảo tính nguyên bản và bền vững, Risemount X2 thật sự thỏa mãn được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thân thiện môi trường. Đó cũng là lý do Risemount X2 Hội An là dự án đầu tiên vinh dự được nhận chứng chỉ Lotus từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam.

Bên cạnh đó, Risemount X2 Hoi An tự hào sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trên tầm quốc gia lẫn khu vực: Best Villa Resort Development (Dự án biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất); Best Villa Development (Dự án biệt thự tốt nhất WINNER); Best Housing Development (Dự án nhà ở tốt nhất); Best Condo Development (Dự án căn hộ thương mại tốt nhất); Best Hotel Architectural (Kiến trúc khách sạn tốt nhất).

img
Risemount X2 Hoi An Resort & Residence xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng bởi địa thế, thiết kế hài hòa, độc đáo

Với quy mô 57 phòng khách sạn, 31 căn hộ thông tầng, 70 căn biệt thự trong khu vực X2 Hoi An và 75 căn biệt thự trong khu vực Nam Cổ Cò, Risemount X2 Hội An Resort & Residence sẽ được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế BHMA (thành viên của Flight Centre Group, một trong những công ty lữ hành hàng đầu thế giới) dưới thương hiệu cao cấp ‘X2’.

Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành giai đoạn một và sẽ triển khai tiếp giai đoạn hai vào tháng 3 năm 2021 với tổng vốn đầu tư dự kiến là 4.400 tỷ đồng. Dự án cũng đã ký kết cùng ngân hàng Quốc Dân để cấp vốn phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.