Doanh nghiệp

Rita Võ công bố Quỹ từ thiện Rita Võ 50 tỷ đồng

03/12/2018, 16:37

RITA Võ ghi dấu ấn kỷ niệm 20 năm thành lập và công bố Quỹ từ thiện 50 tỷ đồng.

001

Lãnh đạo Công ty RitaVõ và Tập đoàn Kohler nâng ly chúc mừng cho kỷ niệm 20 thành lập RitaVõ và sự hợp tác thành công giữa hai bên trong suốt 12 năm tại thị trường Việt Nam

Mới đây (ngày 29/11) Rita Võ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty 1998 - 2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM với sự tham dự của gần 1.000 quan khách, đối tác và khách hàng thân thiết. Nhân sự kiện đặc biệt này, Rita Võ đã công bố thành lập quỹ từ thiện lên đến 50 tỷ đồng.

Câu chuyện khởi nghiệp và phát triển của Rita Võ được tóm lược bằng những câu chuyện sinh động và cuốn hút thông qua các màn trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. 

Hình 2

Hành trình phát triển của RitaVõ được dẫn dắt qua các tiết mục nghệ thuật

Rita Võ là công ty tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực với mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm đẳng cấp. Xuyên suốt hành trình 20 năm, Rita Võ mang sứ mệnh trở thành cầu nối đưa những thương hiệu hàng đầu thế giới đến với người tiêu dùng Việt thông qua những sản phẩm chất lượng.

h3

Các cột mốc quan trọng trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của Rita Võ được thiết kế ấn tượng tại sự kiện

Sự kiện này là dịp đặc biệt đánh dấu hành trình 20 năm xây dựng và phát triển Rita Võ. Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch Công ty Rita Võ - Ông Võ Mậu Quốc Triển gửi lời cảm ơn tới các đối tác, quý khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác hiệu quả cùng Rita Võ trong suốt 20 năm qua.

Hình 4

Chủ tịch RitaVõ - Ông Võ Mậu Quốc Triển người đã dẫn dắt và chèo lái công ty từ ngày thành lập cho đến nay chia sẻ về hành trình 20 năm thành lập RitaVõ

Cũng nhân sự kiện này, ông Triển công bố thành lập Quỹ từ thiện Rita Võ với nguồn vốn tài trợ lên đến 50 tỷ, trong đó có sự đóng góp tài trợ 10 tỷ từ Tập đoàn Phương Trang. Quỹ từ thiện Rita Võ được dùng để hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, phát triển y tế, giáo dục và sức khỏe cộng đồng.

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch Rita Võ - Ông Võ Mậu Quốc Triển chia sẻ: “Trung thực và chất lượng" chính là nền tảng giúp Rita Võ từng bước chinh phục lòng tin của khách hàng trong suốt 20 năm qua. Tất cả được thể hiện trong từng sản phẩm dịch vụ và sự cam kết về chất lượng mà Rita Võ mang lại. Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của công ty.

Năm 2018 cũng đánh dấu cột mốc 12 năm hợp tác giữa Kohler và RitaVõ. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này bắt đầu từ năm 2006, khi RitaVõ được chỉ định trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm KOHLER tại thị trường Việt Nam

KOHLER là một thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng và phong cách sống tinh tế của người tiêu dùng Việt.

Nhân sự kiện này, Kohler chính thức ra mắt phòng trưng bày thương hiệu Jacob Delafon tại TP. Hồ Chí Minh. Thương hiệu này cũng đã được giới thiệu tại thị trường phía Bắc vào năm 2016 và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các đối tác, chủ đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất và người tiêu dùng.

2_dscn

Bà Angel Yang -Chủ tịch Kohler khu vực Châu Á Thái Dương – Ngành hàng thiết bị phòng tắm và nhà bếp, giới thiệu về hành trình xây dựng và phát triển 145 năm của công ty Kohler 

Ra đời vào năm 1889, Jacob Delafon luôn được gắn liền với cụm từ “phòng tắm phong cách Pháp” nhờ những sản phẩm sang trọng được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết để thổi hồn cho một không gian phòng tắm độc đáo. Trong suốt gần 130 năm qua, thanh lịch luôn là chủ đề sáng tạo chung của các bộ sưu tập Jacob Delafon. 

Được biết, cũng trong dịp  kỷ niệm lần thứ 145 ngày thành lập công ty tại Việt Nam, Kohler ra mắt toilet thông minh Eir, bồn cầu thông minh thế hệ mới của Kohler. Eir là biểu tượng của cái đẹp và cải tiến, không chỉ ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, mà còn bởi các tính năng thông minh và tốt cho sức khỏe mà Eir sở hữu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.