Thông tin doanh nghiệp

Rita Võ ký kết phân phối độc quyền sản phẩm tập đoàn Miele Đức

31/10/2016, 09:07

Tập đoàn Rita Võ vừa chính thức ký kết phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị gia dụng của tập đoàn Miele Đức.

rita3

Tập đoàn Rita Võ vừa chính thức ký kết phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị gia dụng của tập đoàn Miele Đức

Ngày 30/10 ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch Rita Võ cho biết RitaVõ vừa chính thức khai trương Khu trưng bày thiết bị Gia Dụng Miele tại Trung tâm VLXD & Nội Thất tại số 846 – 848 Sư Vạn Hạnh, Q. 10, TP.HCM. Đây là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu của Đức của tập đoàn Miele được RitaVõ phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại Miele đã được RitaVõ phân phối độc quyền tại hệ thống 4 Trung tâm VLXD & Nội thất cao cấp RitaVõ Pro trên toàn quốc với danh mục sản phẩm rất đa dạng.

Được biết tập đoàn Miele là công ty của Đức chuyên sản xuất thiết bị gia dụng gia đình và thiết bị công nghiệp cao cấp được thành lập từ năm 1899. Đến nay, Miele đã có sở hữu 13 nhà máy, 48 công ty con tại 48 quốc gia, 50 nhà phân phối trên toàn thế giới với những giá trị chuẩn mực về chất lượng, các công nghệ độc quyền của Miele đã được thế giới công nhận và hàng triệu khách hàng tin dùng trong suốt 117 năm qua.

RitaVõ là công ty kinh doanh đa ngành và phát triển vững mạnh ở 4 lĩnh vực: Nhập khẩu và phân phối VLXD và nội thất; nhập khẩu và phân phối ô tô RitaVõ Auto; hệ thống cửa hàng thời trang RitaVõ Collection; chuỗi nhà hàng, cà phê Rita Võ Café và các dự án khách sạn, resort (RitaVõ Golf, Resort)… đang được mở rộng trong thời gian sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.