Doanh nghiệp

Rita Võ kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với Kohler

06/12/2016, 12:03

Tập đoàn Rita Võ kỷ niệm 10 thương hiệu Kohler gia nhập thị trường Việt Nam.

NHP_3936

Rita Võ kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với Kohler

 

Ngày 6/12, ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch tập đoàn Rita Võ cho biết, Công ty vừa kỷ niệm 10 năm thương hiệu Kohler gia nhập tại thị trường Việt Nam. Việc hợp tác giữa Rita Võ và Kohler đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Rita Võ đã đưa thương hiệu Kohler đến gần với người Việt. Đẳng cấp của Kohler đã nâng Rita Võ lên một tầm cao mới trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh các mặt hàng cao cấp.

Được biết, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn thế giới về lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm. Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Kohler đều được phân phối chính thức bởi tập đoàn Rita Võ. Với uy tín của một nhà phân phối chính thức nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới, Rita Võ đã đóng góp phần lớn trong việc đưa thương hiệu này đạt tới vị trí dẫn đầu như hiện nay.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Triển cho hay mỗi năm Kohler đều đặn ra mắt nhiều bộ sưu tập thiết bị, phụ kiện phòng tắm và nhà bếp phục vụ cho đa dạng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng cao cấp. Những công nghệ đỉnh cao, những ý tưởng mới mẻ trong thiết kế được đưa vào từng sản phẩm không chỉ đem lại cho khách hàng sự tiện ích, những trải nghiệm đẳng cấp trong phong cách sống mà còn hướng tới giá trị bền vững, thân thiện với môi trường. "Vì thế Kohler được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, công nghệ và hiệu năng. Đó thực sự là những tác phẩm hoàn mỹ", ông Triển nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.