Thị trường

RitaVõ Depot+ và tham vọng bành trướng thị trường bán lẻ của RitaVõ

27/07/2020, 17:17

Ngày 21/7, RitaVõ đã khai trương trung tâm RitaVõ Depot+ tại Bình Dương, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau đại dịch.

img
Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ phát
​​​​​​biểu tại sự kiện khai trương

RitaVõ Depot+, Thế Giới Vật Liệu Xây Dựng Và Nội Thất Cao Cấp là mô hình kinh doanh mặt hàng VLXD - Nội thất của RitaVõ. Tọa lạc tại số 127 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một cùng diện tích hơn 800m vuông, RitaVõ Depot+ hứa hẹn là địa điểm uy tín và cung cấp giải pháp Vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp số 1 cho người dùng

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ cho biết: "20 năm qua, chúng tôi xây dựng và phát triển thành công nhiều trung tâm cao cấp tại các khu vực trọng điểm. Để đáp ứng kỳ vọng của người dùng toàn quốc, kế hoạch đến năm 2025 của chúng tôi là mở ra chuỗi RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+ với hơn 65 showroom tại 63 tỉnh thành, mang đến chuỗi bán hàng thân thiện hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi cũng mong muốn đồng hành với nhiều đối tác ngành hàng khác, từ đó phát triển lớn mạnh hơn”.

Sự ra đời của RitaVõ Depot+ được ví như cú bứt phá mạnh mẽ của RitaVõ sau đợt dịch trì trệ kéo dài. Việc đưa RitaVõ Depot+ đi vào hoạt động tại tỉnh Bình Dương chính là bước đi đầu tiên cho tham vọng mở rộng thị trường bán lẻ trên phạm vi toàn quốc. Nếu anh cả RitaVõ Depot hiện đã có mặt trên khắp các thị trường lớn, trọng điểm như: TP.HCM, Hà Nội... thì giờ đây em nhỏ RitaVõ Depot+ ra đời với vai trò lấp đầy những khoảng trống của đàn anh ở thị trường tỉnh lẻ. Dấu “+” với ý nghĩa lan rộng, phát triển không ngừng, RitaVõ Depot+ sẽ còn được tiếp tục mở rộng lên đến hàng trăm cửa hàng từ bắc tới nam tại cư trong tương lai.

Tuy phát triển ở thị trường huyện thị, RitaVõ Depot+ vẫn sẽ đảm bảo cung cấp đa dạng tất cả các ngành hàng, phong phú về chủng loại, mẫu mã không kém gì RitaVõ Depot. Khách hàng có thể yên tâm thoải mái lựa chọn. Một số ngành hàng nổi bật có thể kể đến như: gạch ốp lát, ván sàn; thiết bị phòng tắm; thiết bị bếp; nội thất phòng ngủ...

Bên cạnh đó, RitaVõ Depot+ cũng quy tụ quy tụ nhiều thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu như: thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler, thiết bị bếp Whirlpool; gạch ốp lát, ốp tường từ Malaysia, Ấn độ và nệm Simmons cao cấp từ Mỹ.

img
Thương hiệu Kohler vẫn đang dẫn đầu trên thị trường thiết bị phòng tắm với sản phẩm như bồn cầu 1 khối, 2 khối, chậu rửa, vòi chậu... mang lại hiệu quả vệ sinh tối ưu cho người sử dụng.

Đặc biệt, bắt kịp xu hướng muốn tự tay cải tạo, nâng cấp lại không gian sống của chính mình hiện nay; RitaVõ Depot+ ra mắt thêm ngành hàng DIY (do-it-yourself) với nhiều mặt hàng phong phú như: khóa cửa thông minh Dormakaba đến từ Đức, đèn Philips, bóng đèn Điện Quang, ổ cắm Klass, sơn Nippon, sơn Seamaster, quạt Ifan, Icool, Benny, tấm trần thạch cao Sheetrock,... hứa hẹn cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và tiện dụng nhất khi đến đây.

img
Không gian DIY tại RitaVõ Depot+ mang đến mô hình mua sắm mới mẻ.

Trong suốt hơn 20 năm qua, nhờ chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm của mình, thương hiệu RitaVõ luôn được tin tưởng và dẫn đầu khuynh hướng tiêu dùng trong ngành VLXD và Nội thất cao cấp.

Đại diện RitaVõ kỳ vọng, việc trung tâm mới đi vào hoạt động sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp tại Bình Dương. Ngoài chú trọng trải nghiệm cùng thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng, RitaVõ luôn nói “không” với hàng trôi nổi bằng cách mang đến sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu uy tín

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.