Doanh nghiệp

RitaVõ tài trợ cho cụ bà Kim Lành đi Anh xem trận bóng ManchesterUnited

07/12/2018, 16:44

Ước mơ "được xem một trận ManchesterUnited đá trực tiếp" của cụ bà Kim Lành “Fan cứng” của M.U đã được RitaVõ tài trợ.

06

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch RitaVõ trao tặng set quà cho cụ bà Kim Lành

Câu chuyện về cụ Kim Lành (76 tuổi) đến từ Huế là một “fan cứng” của M.U với lượng kiến thức "khủng" về bóng đá Ngoại hạng Anh đã gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây. Cụ Lành có thể đọc vanh vách tên các đội bóng trên thế giới và niềm đam mê về đội tuyển huyền thoại ManchesterUnited (M.U) khiến nhiều người biết đến và ngưỡng mộ.

Nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty RitaVõ (5/12/1990 - 5/12/2018), Chủ tịch Võ Mậu Quốc Triển đã mời cụ Kim Lành đến giao lưu trong không khí ấm cúng của buổi lễ.

Giao lưu cùng Chủ tịch RitaVõ, người phụ nữ độ tuổi "thất thập cổ lai hy" này đã khiến gần 1.000 người tham dự sự kiện phải bất ngờ và ngưỡng mộ vì kiến thức của bà về bóng đá và đội tuyển M.U.

Thật trùng hợp khi bà là Fan của M.U đã 20 năm và RitaVõ cũng kỷ niệm 20 năm thành lập. Trong đó, đối tác của RitaVõ là Kohler lại trở thành đối tác chiến lược của MU kể từ mùa giải này càng làm cho buổi giao lưu trở nên ý nghĩa.

Trong sự chứng kiến của nhiều quan khách, Chủ tịch RitaVõ đã dành cho bà một bất ngờ, đó là RitaVõ sẽ đồng hành cùng ước mơ sang Anh của cụ bà Kim Lành để xem một trận bóng trực tiếp của đội tuyển huyền thoại M.U.

Tại sự kiện khi RitaVõ tặng thêm cho bà set quà Manchester United chính hãng gồm quả bóng, áo đội tuyển và khăn choàng M.U.

Hình 1

Cụ bà Kim Lành cho biết: Bà rất hạnh phúc khi tham sự sự kiện và không ngờ mơ ước này đã thành sự thật.

Hình 3

 Ước mơ sang Anh xem bóng đá của bà cuối cùng đã được thực hiện

Trong dịp này, RitaVõ cho hay, mọi khách hàng hoàn toàn có cơ hội nhận được set quà đặc biệt từ M.U khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler cung cấp bởi Nhà phân phối chính thức RitaVõ từ ngày 15/11/2018 đến hết ngày 31/1/2019. Ngoài ra, các khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng chuyến đi Anh (dành cho 02 người) vào tháng 4/2019.

Hình 4

 

Với mục đích phát triển hướng đến một doanh nghiệp năng động, chia sẻ và truyền cảm hứng về những điều tích cực, RitaVõ mong rằng câu chuyện ý nghĩa của cụ bà Kim Lành sẽ khơi gợi lòng đam mê thể thao, yêu thích Manchester United của công chúng, và đặc biệt là thông điệp: “Cứ mơ đi rồi sẽ có ngày ước mơ thành hiện thực” từ Chủ tịch RitaVõ.

Hình 5

 Danh sách quà tặng hấp dẫn của chương trình khuyến mãi từ Kohler 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.