Thông tin doanh nghiệp

RitaVõ trao tặng giải thưởng cho khách hàng trong lễ 20 năm thành lập

13/12/2018, 07:20

RitaVõ trao tặng giải thưởng giá trị cho khách hàng trong lễ 20 năm thành lập Công ty.

Hình 1

Tổng giám đốc RitaVõ - Ông Võ Mậu Quốc Duy trao tặng giải thưởng cho những khách hàng trúng giải nệm Simmons giá trị tại sự kiện

Mới đây, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, RitaVõ đã trao tặng khách hàng các giải thưởng bốc thăm may mắn nhằm tri ân đối tác và khách hàng đã đồng hành với công ty suốt thời gian qua, và đó chính là sản phẩm Nệm Simmons do RitaVõ cung cấp

 Simmons được ví như sáng chế tiêu biểu của các thương hiệu nệm hàng đầu thế giới. Được phân phối độc quyền bởi công ty RitaVõ, Simmons đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Hình 2

 Các dòng nệm Simmons luôn tối ưu về công nghệ “chăm sóc giấc ngủ”

 Là đối tác chiến lược của Simmons trong nhiều năm, RitaVõ tự tin mang đến sự thay đổi tích cực trong quan niệm của người tiêu dùng Việt về việc lựa chọn nệm chất lượng tốt cũng như có sự đầu tư thông minh cho giấc ngủ hằng ngày.

Ở Simmons, công nghệ lò xo túi truyền thống chính là “trái tim” của sản phẩm. Từng lõi lò xo được giữ chặt trong túi vải chống rách và chống dị ứng, sau đó được nối lại với nhau giúp giảm thiểu tối đa xung động cơ thể. Lò xo túi làm từ sắt Cac-bon cao cấp có chất lượng cao và được nén trước khi cho vào các túi vải với số vòng xoắn được nghiên cứu kỹ lưỡng để có được sự đàn hồi tối ưu nhất cho 05 vùng cơ thể, giảm các bệnh về cột sống.

Hình 3

Công nghệ lò xo túi là “trái tim” của Simmons giúp giảm thiểu các bệnh về cột sống

 Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, RitaVõ đã lựa chọn những sản phẩm nệm chất lượng của Simmons để trao tặng giải thưởng may mắn cho đối tác và khách hàng tham dự sự kiện.

Hình 4

Hai khách hàng nhận được giải thưởng là dòng nệm BeautyRest và BeautySleep

 Trong đó, nổi bật nhất là dòng nệm BackCare Luxury E-Ion trị giá 172.000.000 VNĐ được lựa chọn là giải nhất của chương trình. Đây là dòng nệm được sản xuất tại Nhật Bản, tích hợp ứng dụng công nghệ E-ION cùng lớp gối dày trên bề mặt nệm được làm từ những chất liệu xa xỉ như Cashmere, len, lụa và latex, foam định hình  giúp mang đến giấc ngủ ngon và khỏe khoắn khi thức dậy.

Hình 8

Nệm Beauty Sleep Supreme là một trong những best-seller bởi giá thành hợp lý và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt

Hình 5

Dòng nệm BackCare Luxury E-Ion với kiểu dáng sang trọng, công nghệ “tối ưu giấc ngủ” vượt trội

Bên cạnh đó, RitaVõ cũng lựa chọn dòng nệm được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng là BeautyRest làm giải thưởng may mắn. Cụ thể, khách mời trúng giải nhì nhận được dòng nệm BeautyRest Duchess trị giá 76.700.000VNĐ. Với công nghệ lò xo túi và cấu trúc sợi Amicor độc quyền chỉ có ở Simmons, dòng nệm này sẽ giúp giảm thiểu tối đa sự rung động, mang đến giấc ngủ thoải mái, không bị gián đoạn.

Hình 6

BeautyRest Duchess với công nghệ lò xo ôm trọn cơ thể bạn, giảm thiểu tối đa sự rung động khi đang ngủ

 

Giải ba là dòng nệm BeautyRest California Classis với giá trị 46.800.000VNĐ, mang đến giấc ngủ trọn vẹn, giúp tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe. Bề mặt nệm có thêm một lớp gối mềm êm ái cho người dùng nằm có cảm giác thoải mái.

Hình 7

BeautyRest Duchess với công nghệ lò xo ôm trọn cơ thể bạn, giảm thiểu tối đa sự rung động khi đang ngủ

 
 Cuối cùng, dòng nệm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, với giá cả phải chăng mang tên Beauty Sleep Supreme trao cho khách hàng may mắn đạt giải IV. Beauty Sleep Supreme có lớp mút AirFeel mềm hỗ trợ tản nhiệt, cùng công nghệ lò xo túi giúp người dùng có một giấc ngủ thoải mái và tăng độ bền cho chiếc nệm.


Đây cũng là dịp để RitaVõ mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác thư giãn của một giấc ngủ hoàn hảo đến với khách hàng bằng dòng sản phẩm nệm cao cấp và chất lượng như Simmons. Ngoài ra, RitaVõ đang có chương trình ưu đãi lên đến 35% và vận chuyển miễn phí cho tất cả các sản phẩm nệm Simmons khi mua tại hệ thống showroom RitaVõ Pro.

Địa chỉ mua hàng:

- 5 đường số 3, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

- 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM.

- 147, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: www.simmons.ritavo.com hoặc Hotline: 1800 1246

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.