Showbiz

RM “cay đắng” khi fan náo loạn vì tin BTS tạm ngừng hoạt động

18/06/2022, 17:30

Dù đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng những gì diễn ra sau tin BTS tạm ngừng hoạt động nhóm vẫn khiến RM cảm thấy cay đắng.

Thông tin BTS sẽ tạm ngừng hoạt động nhóm trong thời gian tới gây xôn xao những ngày qua. Tin này đã khiến người hâm mộ bị “sốc” và cổ phiếu của công ty quản lý HYBE nhanh chóng giảm mạnh.

Thậm chí, nhiều ý kiến nghi ngờ nhóm có thể tan rã khi các thành viên thừa nhận đã kiệt sức khi hoạt động suốt 9 năm ròng rã.

img

Thông tin BTS tạm ngừng hoạt động nhóm khiến người hâm mộ "náo loạn", cổ phiếu HYBE rớt giá

Theo Allkpop, trước loạt biến động tiêu cực sau tin tức này, trưởng nhóm của BTS là RM đã liên tiếng trần tình. Trong bài viết trên Weverse, nam thần tượng cho biết đã nhận được nhiều tin nhắn sau khi chương trình phát sóng. Bản thân anh cũng đã đọc rất nhiều bài viết có tiêu đề mang tính kích động như “tan rã”, “ngừng hoạt động”…

“Không phải tôi không biết điều này sẽ xảy ra và đã chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn thật cay đắng. Đó không phải điều chúng tôi mong đợi. Mọi người hãy bình luận sau khi xem đầy đủ video của chúng tôi”, anh chia sẻ.

RM cho biết thêm, đoạn video là một chương trình bữa tối, nơi các thành viện chia sẻ và trò chuyện với những người hâm mộ đã đồng hành cùng nhóm suốt 9 năm. Các thành viên có thể thổ lộ cảm xúc thực sự của mình với người hâm mộ và thông điệp nhóm muốn truyền tải giống như tên bài hát “Yet to Come”, rằng đây không phải kết thúc.

img

RM hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình dù hoạt động nhóm hay solo

Trưởng nhóm BTS đảm bảo rằng BTS sẽ không tan rã. Theo nam thần tượng, các thành viên luôn nói chuyện cởi mở về tương lai và sự thành công của nhóm.

“Chúng tôi đã không che giấu sự thật kiểu như “2 là 1”. Chúng tôi đã nói “1 là 1”, và chỉ muốn chia sẻ những suy nghĩ trung thực của mình trong can đảm. Tôi tin và không nghi ngờ gì về điều đó. Người hâm mộ sẽ hiểu chúng tôi”, anh tâm sự.

RM cũng trấn an người hâm mộ khi khẳng định BTS sẽ nỗ lực để thể hiện những mặt tốt của mình, dù hoạt động nhóm hay solo.

img

BTS không tan rã mà chỉ ngưng hoạt động nhóm để đẩy mạnh hoạt động solo của các thành viên

Trước đó, trong sự kiện “Fessta Dinner”, các thành viên BTS đã chia sẻ những suy nghĩ của mình và thông báo về việc tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào các hoạt động cá nhân.

Trưởng nhóm RM thú nhận với tư cách trưởng nhóm, anh đang không còn biết mình phải đưa nhóm đi theo hướng nào. Do đó, tất cả cần có sự thay đổi. Thời điểm này, các thành viên sẽ tự đi tìm bản ngã và giá trị của chính mình bằng những hoạt động solo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.