Showbiz

Rộ ảnh hoa hậu Catriona Gray vi vu xe máy, "ăn sập hàng quán" gây sốt

29/06/2022, 22:43
image

Hình ảnh hoa hậu Catriona Gray dạo phố bằng xe máy và trải nghiệm food tour tại Việt Nam đang gây "sốt" trên mạng xã hội.

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 Catriona Gray có chuyến công tác tại Việt Nam với vai trò giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

img

Catriona Gray đảm nhiệm vai trò giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong một tuần lưu lại đất nước hình chữ S, nàng hậu đã có nhiều trải nghiệm với văn hóa, ẩm thực Việt. Mới đây nhất, bài đăng cô vi vu dạo phố, ăn bún bò vỉa hè nhận được gần 70.000 lượt yêu thích, chỉ sau 11 tiếng đăng trên Instagram.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, nàng hậu 28 tuổi khoe ảnh dạo phố bằng xe máy và trải nghiệm food tour cùng những người bạn của mình. Cả nhóm hào hứng thưởng thức bún bò, thử chè chuối nướng, dừng chân trước quầy bán trái cây đặc trưng của Việt Nam, dạo quanh các cửa hàng hoa trên đường Hồ Thị Kỷ…

img

img

Catriona Gray ăn vận giản dị, vi vu trên xe máy khám phá ẩm thực Việt Nam

Trước đó, “mèo xám” phấn khích khi được thưởng thức lại món bún thịt nướng yêu thích trong lần trở lại Việt Nam. Cô cũng thừa nhận bản thân mê mẩn cà phê Việt và phải uống ít nhất hai ly mỗi ngày.

Catriona Gray chia sẻ cô rất hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ lúc mới đặt chân đến TP.HCM. Miss Universe 2018 được yêu quý bởi tính cách thân thiện, cởi mở và dễ gần.

"Mèo xám" tiết lộ, đây không phải lần đầu cô đến Việt Nam. Hồi tháng 8/2018, Catriona đã tới TP HCM để tham dự một sự kiện của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

img

img

Cô tranh thủ khám phá thành phố, và điều đầu tiên cô muốn làm khi đó chính là uống một ly cà phê. Tới thăm Hà Nội vào 2015, cô cũng uống hai ly cà phê Việt một ngày.

Trong lần trở lại này, cô cảm thấy ấm áp trước sự chào đón của người Việt. Người đẹp thuộc câu "Xin chào Việt Nam" và liên tục nói khi gặp ống kính máy quay. Cô cũng lần đầu được diện áo dài truyền thống của Việt Nam trong chuyến ghé thăm này.

img

Catriona Gray sinh năm 1994 trong gia đình có cha là người Úc, mẹ người Philippines. Thừa hưởng vẻ đẹp lai ngọt ngào, cuốn hút cùng chiều cao vượt trội, cô sớm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.

Năm 2016, Catriona dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Thế giới. Hai năm sau, cô giành tấm vé tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đạt ngôi vị cao nhất. Năm đó, đại diện Việt Nam là H'Hen Niê dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.