Showbiz

Rộ clip á hậu Thảo Nhi bật khóc ở hậu trường, mặt không son phấn "gây sốt"

27/06/2022, 19:01
image

Hành trình chạm tay đến chiếc vương miện Á hậu 2 Miss Universe Vietnam đôi lúc cũng khiến Thảo Nhi bật khóc nức nở vì mệt mỏi, bị thương...

Bật khóc nức nở vì mệt mỏi, bị thương...

Tối 25/6, Lê Thảo Nhi - fashionista hai lần vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" đã được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022.

img

Á hậu 1 Thảo Nhi và hoa hậu, á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chiến thắng của Thảo Nhi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, bởi ngay từ vòng thi đầu tiên, cô luôn là cái tên lọt top những thí sinh được đánh giá tiềm năng cho chiếc vương miện.

Đối với bản thân cô, đây đã là một kết quả đầy bất ngờ và đáng tự hào. Bởi trước khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi chưa từng nghĩ sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc nào tại Việt Nam.

Tuy nhiên, ít ai biết, hành trình chạm tay đến chiếc vương miện á hậu của Thảo Nhi đôi lúc cũng khiến nàng hậu bật khóc nức nở vì mệt mỏi, bị thương...

Trong đoạn clip dài gần 1 phút do Thảo Nhi đăng tải trên trang cá nhân, cô đã tổng hợp những khoảnh khắc hăng say tập luyện catwalk, hình thể để hoàn thiện bản thân trong quá trình thi hoa hậu.

Đáng chú ý, nàng hậu còn tự tin để lộ mặt mộc và những hình ảnh bị "dìm" trong hậu trường. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi và cho rằng Thảo Nhi xứng đáng với ngôi vị á hậu 1 sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

img

Thảo Nhi trình diễn bikini trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chia sẻ về hành trình ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi tâm sự, nhìn lại thuở ban đầu, cô không thể hạnh phúc hơn khi thấy mình bây giờ - đã tiến bộ và trưởng thành, thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

"Tôi cũng vô cùng biết ơn tất cả những người đã gắn bó với tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Tôi sẽ không bao giờ làm được điều đó nếu nó không có tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn.

Và với tất cả những cô gái ngoài kia, những người vẫn còn sợ hãi theo đuổi những điều bản thân mong muốn, hãy lắng nghe tôi và luôn tin tưởng vào chính mình. Bước ra ngoài vùng an toàn của bạn với niềm tin và sự tích cực, cũng như quyết tâm trong bất cứ điều gì bạn chọn lựa.

Vì đó là những chìa khóa để mở ra những cánh cửa tốt đẹp hơn cho cuộc sống của bạn, để bạn phát triển và trở nên hơn những gì bạn có thể tưởng tượng", Thảo Nhi bộc bạch.

Lê Thảo Nhi là ai?

Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP HCM. Cô là một fashionista có tiếng trên mạng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram.

img

Người đẹp cao 1,68 m, số đo ba vòng lần lượt 83-60-92 cm. Cô là một trong bảy thí sinh nhận vé vàng vào thẳng Top 71. Trước đêm chung kết, Thảo Nhi thắng giải thưởng phụ "Best English Skill", từng nhiều lần vào Top 10 xuất sắc chương trình truyền hình thực tế.

Thảo Nhi từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ.

Đáng chú ý, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được người hâm mộ gọi là rich kid Việt (con nhà giàu), cùng Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà.

Được biết, Thảo Nhi có bố mẹ là người gốc Hà Nội nhưng cô sinh ra và lớn lên tại Đức. Cô là con thứ hai trong một gia đình có bố làm thợ xăm, mẹ làm nail tại Đức.

Người đẹp sinh năm 1994 mới chuyển về Việt Nam sinh sống trong vài năm gần đây. Trước đó, cô theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen, Đức.

Cô từng bày tỏ sự biết ơn bố mẹ của mình rằng: "Mình cảm nhận được sự cố gắng của ba mẹ để mang lại cuộc sống no đủ cho 4 anh em".

img

Thảo Nhi được biết đến khi trong nhóm bạn con nhà giàu cùng Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà

Ngoài câu chuyện con nhà giàu, Lê Thảo Nhi còn được biết là tình cũ của Huy Trần - chồng Ngô Thanh Vân.

Được biết, Huy Trần từng có một thời gian gây bão trên mạng xã hội bởi chuyện tình đẹp như mơ với "rich kid" sinh năm 1994 - Thảo Nhi Lê. Cặp đôi khiến netizen ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng những hình ảnh ngọt ngào kèm những lời "có cánh" dành cho nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến tháng 11/2019, cặp đôi chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi". Hiện tại, cả hai đều đã có một nửa của riêng mình và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, văn minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.