Showbiz

Rộ loạt bằng chứng V BTS và Jennie Black Pink bị nghi âm thầm hẹn hò

07/06/2022, 09:43

Nhiều bằng chứng được tung ra trước tin đồn V của BTS đang hẹn hò với Jennie của Black Pink.

Tin đồn V của BTS hẹn hò với Jennie của Black Pink đã râm ran những ngày qua, khi hình ảnh một cặp trai gái được cho là hai ca sĩ đang ngồi trong ô tô tại đảo Jeju được lan truyền trên mạng.

Ngày 25/5, một nhân viên hãng hàng không cũng xác nhận Jennie và V đã cùng nhau đáp chuyến bay đến Jeju vào ngày 21/5.

img

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (Black Pink)

Đại diện của YG – công ty chủ quản của Black Pink cũng đã lên tiếng, nhưng đầy mập mờ "Chúng tôi không có gì để nói". Trong khi đó, Big Hit giữ im lặng.

Sự im lặng của Big Hit khiến nhiều người đặt ra giả thuyết đây có thể chính là tin thực bởi trước nay, công ty này luôn lên tiếng rất nhanh trước các tin đồn liên quan tới “gà nhà”.

Nhưng bên cạnh những tin đồn, nhiều người cho rằng đây là tin giả vì trong bức hình chụp được, người được cho là Jennie có tóc màu nâu, trong khi nữ thần tượng có mái tóc màu cam. Trong bài đăng Instagram mới nhất vào ngày 15/5, cô vẫn để tóc màu cam.

img

Jennie (đứng giữa) đã để tóc màu nâu khi xuất hiện ở sự kiện sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth

Nhưng theo Allkpop, Jennie đã xuất hiện vào ngày 26/5 tại sự kiện sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth với mái tóc màu nâu. Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ về sự thật của bức ảnh.

Không chỉ vậy, V còn bị phát hiện đeo khuyên tai tại sân bay. Sau khi Dispatch đăng tải thông tin khuyên tai của V là Coco Crush của Chanel, nhiều người nhận ra đây chính là chiếc khuyên tai Jennie đã làm mẫu. Không lâu sau, Dispatch gỡ bỏ bức ảnh.

img

V đeo khuyên tai mà Jennie từng làm đại diện hình ảnh

img

Cặp đôi đăng ảnh đen trắng cùng một ngày

"Hai người đã ở đảo Jeju bao nhiêu ngày để bị đăng ảnh cùng nhau thế này? Thật không biết xấu hổ", "Có tin đồn về mối quan hệ nhưng không một lời phủ nhận suốt 4 ngày? Big Hit là công ty luôn phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ, kể cả tin đồn lan truyền trên Youtube”, “Cặp đôi Instagram gây nhức nhối cho người hâm mộ. Không có gì khác biệt so với việc thừa nhận hẹn hò trực tiếp đâu”...

Đáng chú ý, Jennie còn đang bị nghi ngờ hẹn hò với G-Dragon. Bởi thế, Allkpop thông tin, dân mạng nước này đang nghi ngờ nữ thần tượng của Black Pink đã lừa dối cả G-Dragon và V.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.