Showbiz

Rò rỉ clip Hương Giang bị ngó lơ trên thảm đỏ LHP Cannes 2022

26/05/2022, 14:58
image

Theo đoạn clip và một số hình ảnh được chính Hương Giang đăng tải, nhiều người nhận xét nàng hậu ít được phóng viên chú ý tại LHP Cannes 2022.

Ngày 25/5 (9 giờ tối của Pháp, giờ phụ của thảm đỏ), hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 75 để tham dự buổi ra mắt phim "The stars at noon".

img

Bức ảnh khiến Hương Giang đối diện với nghi vấn bị truyền thông quốc tế "ngó lơ"

Trong lần đầu đổ bộ sự kiện hot mang tầm vóc quốc tế này, Hương Giang chọn chiếc váy trắng tinh, bồng bềnh như công chúa. Ngoài ra, bộ đầm còn có thiết kế cúp ngực để khoe vai trần gợi cảm và vòng eo con kiến của nàng hậu.

Tuy nhiên, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang sải bước trên thảm đỏ.

Theo đoạn clip và một số hình ảnh được chính Hương Giang đăng tải, nhiều người nhận xét nàng hậu ít được cánh phóng viên tác nghiệp chú ý.

Các ống kính máy quay hầu hết đều đưa về hướng khác, thay vì tập trung vào phần tạo dáng của cô trên thảm đỏ.

img

img

img

Một số hình ảnh của Hương Giang tại LHP Cannes

Nói về việc xuất hiện trên thảm đỏ và phản ứng của truyền thông quốc tế, Hương Giang thổ lộ: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui".

Trước đó, Hương Giang chia sẻ cô được mời xuất hiện tại sự kiện với tư cách là đối tác kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ quốc tế nên chỉ tham dự với tâm thế trải nghiệm.

Trước Hương Giang, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng có dịp sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes như: Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh… Trong đó, Lý Nhã Kỳ là cái tên nổi bật khi thường xuyên góp mặt tại sự kiện quốc tế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.