Showbiz

Rò rỉ tin hiếm về đám cưới của Song Joong Ki và mỹ nhân người Anh

30/01/2023, 16:44

Công ty quản lý của Song Joong Ki tiết lộ thông tin về đám cưới lần thứ 2 của Song Joong Ki. Tài tử đã đăng ký kết hôn với mỹ nhân người Anh.

Ngay sau khi Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với bạn gái Katy Louise Saunders, công ty quản lý của anh - High Zium Studio cũng cung cấp thông tin quan trọng.

"Đám cưới của họ sẽ được tổ chức riêng nhưng hiện tại vẫn chưa có quyết định cụ thể về thời gian và địa điểm tổ chức. Họ sẽ cùng nhau sống một cuộc sống mới, qua lại giữa Hàn Quốc và Anh", thông báo của High Zium Studio nêu rõ.

img

Tài tử cho biết bạn gái có trái tim nhân hậu, luôn sống hết mình. Nhờ có cô, anh phấn đấu trở thành một người tốt hơn.

Theo Chosun, DongA, Newsen và nhiều tờ báo Hàn Quốc, cả hai đăng ký kết hôn vào cùng ngày ra thông báo tin vui. Katy Louise Saunders đang mang thai ở tháng thứ ba, dự kiến sinh con vào tháng 8.

Cùng thời điểm, tờ Dispatch tung ra loạt ảnh cựu diễn viên người Anh đi mua sắm đồ cho em bé cùng mẹ. Tờ báo này cho biết Song Joong Ki luôn tận tâm chăm sóc vợ.

Hiện, Katy Louise Saunders đã đến Hàn Quốc vào mùa Xuân năm 2022 để sống cùng Song Joong Ki trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam xa hoa của Seoul (Hàn Quốc), trị giá khoảng 20 tỷ won (gần 382 tỷ đồng).

Song Joong Ki đã cố gắng hết sức để cuộc sống của Katy ở Hàn Quốc được thoải mái. Cặp đôi thường cùng nhau đi đến trung tâm mua sắm hay siêu thị mà không lo lắng bị chú ý.

Vì anh thường xuyên đi quay phim nên nam diễn viên đã sắp xếp một phiên dịch viên Anh - Hàn để giúp đỡ vợ khi anh vắng nhà.

img

img

Dispatch tung ra loạt ảnh cựu diễn viên người Anh đi mua sắm đồ cho em bé cùng mẹ

Trước đó, diễn viên công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 12/2022, sau khi Sports Chosun tung loạt ảnh hẹn hò.

Sau ly hôn Song Hye Kyo năm 2019, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki công khai chuyện tình cảm. Trước đó, diễn viên bị đồn hẹn hò Kim Tae Ri và một luật sư giấu tên nhưng phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.