Công nghệ

Rò rỉ ảnh Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

17/05/2015, 06:24

Mới đây hãng đã tung ra hình ảnh đầu tiên giới thiệu về chiếc Galaxy S6 Edge đặc biệt phiên bản Iron Man.

1407746
Phiên bản Iron man liệu có tạo sự đột phá cho sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge?

Theo Neowin, tài khoản twitter của Samsung Tomorrow vừa cho đăng tải một hình ảnh thể hiện thông điệp Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản Galaxy S6/S6 Edge mang phong cách Iron Man (nằm trong các siêu anh hùng của Avengers).Hiện tại, Samsung cũng đã xác nhận về việc sắp tung ra thị trường phiên bản Galaxy S6/S6 Edge đặc biệt này. Thời điểm công bố sản phẩm dự kiến sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới.Phiên bản Galaxy S6/S6 Edge Iron Man sẽ sử dụng tông màu đỏ và Theme chủ đạo trên máy toàn bộ sẽ được tùy biến giống như hình ảnh siêu anh hùng Iron Man.

Theo thông tin trên Vnreview, Samsung và Marvel là 2 công ty đến từ 2 châu lục khác nhau nhưng họ lại thường xuyên hợp tác trong các chiến dịch marketing gần đây, đặc biệt là thương hiệu Samsung xuất hiện khá nhiều trong bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultron của Marvel. Sau khi bộ phim được công chiếu, vào đầu tháng 5 Samsung đã tiết lộ với báo chí Hàn Quốc rằng một phiên bản Iron Man dành cho Galaxy S6 Edge sẽ sớm xuất hiện. Theo nhiều thông tin trước đó, phiên bản Galaxy S6 Edge Iron Man sẽ được ra mắt sớm nhất là vào cuối tháng này hoặc vào tháng 6 với phiên bản màu đỏ, còn các màu tương ứng với các hero khác vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó vào tháng 3, ngay sau khi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được ra mắt thì một nhà thiết kế Hàn Quốc đã thiết kế nên một bản mẫu (concept) về bộ sưu tập "Avengers Edition" của Galaxy S6 Edge, với màu sắc của từng chiếc tương ứng với các nhân vật xuất hiện trong bộ phim bom tấn mới nhất của Marvel, tuy vậy thì không ai chắc chắn thiết kế của Galaxy S6 Edge Iron Man của Samsung sẽ giống với bản mẫu của nhà thiết kế này hay không?

1407752
Hộp đựng sản phẩm.

Cập nhật mới nhất thì Samsung đã đăng tải trên trang Twitter chính thức của mình hình ảnh đầu tiên cho phiên bản Galaxy S6 Edge Iron Man sắp được ra mắt với hộp đựng sản phẩm màu đỏ cùng mặt nạ của Iron Man được dập nổi màu vàng, nhiều khả năng thiết bị chính bên trong sẽ giống như thế này. Samsung cho biết thiết bị sẽ được ra mắt trong thời gian sớm sắp tới và có thể chúng chỉ được bán ở một số quốc gia nhất định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.