Showbiz

Rò rỉ ảnh Tiêu Chiến “khóa môi” Nhậm Mẫn, “Ngọc cốt dao” phải quay lại

17/06/2021, 21:24
image

Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn có những cảnh quay tình tứ trong bộ phim “Ngọc cốt dao”.

img

Hình ảnh Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trên phim trường quay bộ phim "Ngọc cốt dao"

Hiện tại, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đang quay bộ phim truyền hình “Ngọc cốt dao” dựa trên tác phẩm gốc là tiểu thuyết “Chu Nhan”. Thời gian qua, những hình ảnh tạo hình, ảnh chụp lén các diễn viên trên phim trường ở Thành Đô đã được tiết lộ. Nhưng mới đây, hình ảnh nhân vật của Tiêu Chiến hôn nhân vật do Nhậm Mẫn đóng được dân mạng truyền tay nhau đã gây tranh cãi.

Trong các bức ảnh, Tiêu Chiến diện trang phục cổ trang trắng với tạo hình thư sinh, chủ động hôn Nhậm Mẫn. Góc chụp lén từ phía sau Nhậm Mẫn nhưng cũng đủ thấy sự ngọt ngào của cặp đôi này.

Nhưng theo Sohu, là một bộ phim cổ trang giả tưởng, những cảnh yêu đương có thể được coi là “chìa khóa” ưu tiên của bộ phim này, đặc biệt những cảnh “khóa môi” lãng mạn. Do đó, tính bảo mật của phim cho những cảnh quay này càng cao.

img

img

Đoàn phim sẽ cắt những phân cảnh bị rò rỉ để quay lại

Tuy nhiên, bức ảnh chụp lén trên lại có độ nét tương đối cao. Do đó, không ít người cho rằng chính người trong đoàn phim đã chụp lại và tiết lộ ra ngoài.

Trong một tuyên bố mới nhất của đoàn phim cho biết, các bức ảnh bị một số người chụp lén và tung lên khi không được phép để nhằm kiếm lợi riêng. Tình hình nghiêm trọng hơn khi phần nội dung quan trọng này của bộ phim được tiết lộ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính bảo mật nội dung phim.

Khi tình tiết trong phim bị rò rỉ, sẽ ảnh hưởng đến sự mong đợi của khán giả đối với bộ phim. Do đó, đoàn phim sẽ quay lại và chỉnh sửa những cảnh bị rò rỉ để không bị ảnh hưởng nặng thêm. Điều này gây những ảnh hưởng nhất định tới tiến độ quay phim.

Theo tin tức mới nhất của truyền thông Hoa Ngữ, ê-kíp phim "Ngọc cốt dao" đã tiến hành quay lại xong một số phân cảnh. Theo dự kiến, phim có thể hoàn thành vào tháng 7 hoặc tháng 8/2021.

Trong "Ngọc cốt dao", Tiêu Chiến vào vai Thái tử Thời Ảnh của nước Không Tang, có khí chất cao ngạo lạnh lùng. Anh trải qua mối tình nhiều nước mắt với quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.