Showbiz

Rò rỉ clip cực quan trọng của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ trước ngày cưới

07/05/2022, 18:09
image

Trước thềm hôn lễ, những hình ảnh của cô dâu, chú rể - Ngô Thanh Vân và Huy Trần thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Trước thềm hôn lễ diễn ra vào ngày mai (8/5) tại Đà Nẵng, những hình ảnh của cô dâu, chú rể - Ngô Thanh Vân và Huy Trần được quan tâm đặc biệt.

img

Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Trong diễn biến mới nhất, "đả nữ" màn ảnh hé lộ video ghi lại cảnh chụp bộ ảnh cưới. Trong clip, Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiêu vũ, đùa giỡn cùng chó cưng. Không khó để nhận ra niềm hạnh phúc trên gương mặt và ánh mắt của nữ diễn viên.

"Hành trình thì dài vô tận, nhưng chỉ cần bạn cứ bước về phía trước chắc chắn sẽ có ai đó đứng đợi ở cuối con đường. Cảm ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình có cùng nhau. Hãy đánh dấu ngày hôm nay để bắt đầu hành trình mới", Ngô Thanh Vân bày tỏ.

img

Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào bên nhau

Đám cưới Ngô Thanh Vân diễn ra vào 8/5, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat, người mẫu Xuân Lan,... xác nhận sẽ tới Đà Nẵng để tham dự.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân công khai hẹn hò vào tháng 9/2021 sau nhiều lần "úp mở". Cặp đôi thường xuyên sánh bước trong các sự kiện cũng như chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân được khen ngợi là người chu đáo, hay trổ tài nấu ăn, chăm sóc nữ diễn viên. Cô cảm thấy hạnh phúc khi có bạn trai quan tâm, yêu thương: "Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui".

img

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình "Người ấy là ai".

Đến giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia show Cuộc đua kỳ thú. Hiện anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.