Xã hội

Rò rỉ đường ống, nhiều quận tại TP.HCM bị mất nước

02/11/2018, 19:51

Đường ống dẫn nước D1500 mm Bình Thái-Bình Lợi trên đường Phạm Văn Đồng bị rò rỉ khiến nhiều quận bị mất nước.

vo duong ong

Hình minh họa

Chiều 2/11, Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn (gọi tắt Sawaco) cho biết, có sự cố rò rỉ đường ống D1500 mm Bình Thái - Bình Lợi trên đường Phạm Văn Đồng.

Để phục vụ công tác sửa chữa đường ống nói trên, nhiều khu vực thuộc các quận trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ bị ngưng cung cấp nước trong các ngày tới.

Cụ thể, Sawaco sẽ thực hiện điều chỉnh chế độ vận hành của nhà máy nước dẫn đến một số khu vực cuối nguồn sẽ xảy ra tình trạng nước yếu, mất nước cục bộ một số phường của quận Gò Vấp và quận 12.

Sau đó, Sawaco tiếp tục đóng van cô lập đường ống D1500 mm Bình Thái - Bình Lợi trên đường Phạm Văn Đồng trong thời gian từ 21h tối đến 5h sáng ngày hôm sau trong ngày 2 ngày 3 - 4/11. Trong thời gian đóng van cô lập đường ống, nhiều phường ở các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Thủ Đức bị gián đoạn, ngưng cấp nước hoặc nước yếu.

Đại điện Sawaco cho biết, sẽ thực hiện phương án mạng lưới truyền tải theo tình hình thực tế và thực hiện các giải pháp khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, nhằm đảm bảo đời sống sinh hoạt của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.