Điện ảnh

Rò rỉ hình ảnh của "trai hư Hollywood" Alec Baldwin sau khi bắn chết người

22/10/2021, 16:49
image

Nam tài tử Alec Baldwin được bắt gặp bên ngoài Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe sau sự việc nổ súng trên phim trường.

Trang Daily Mail vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của nam tài tử Alec Baldwin sau vụ tai nạn cướp cò súng trên phim trường “Rust” ở thành phố Sante Fe (tiểu bang New Mexico, Mexico) chiều ngày 21/10 (giờ địa phương).

img

Nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (phải) qua đời, còn đạo diễn Joel Souza (trái) vẫn đang được theo dõi ở bệnh viện

Vụ việc khiến khiến nhà quay phim/đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins tử vong và đạo diễn Joel Souza bị thương bị trúng đạn ở xương đòn. Anh được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Christus St. Vincent.

Theo hình ảnh được Daily Mail cung cấp, Baldwin đầu tóc rối bời, biểu cảm mệt mỏi, vừa gọi điện cho ai đó vừa khóc. Ở bức ảnh khác, ông suy sụp gập người tại một bãi đỗ xe. Theo Daily Mail, hai bức ảnh được chụp bên ngoài Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe.

img

img

Hình ảnh của Alec Baldwin ở bên ngoài Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe

Trước đó, người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe cho biết, ông Baldwin đã bị đưa đi thẩm vấn và được thả không lâu sau đó. “Không có vụ bắt giữ hoặc cáo buộc nào được đưa ra”, người phát ngôn nhấn mạnh.

Tối 21/10, đại diện của Rust Movies Productions LLC – đơn vị sản xuất phim “Rust” thông báo: “Toàn bộ dàn diễn viên và đoàn phim đã hoàn toàn bị sụp đổ bởi thảm kịch ngày hôm nay. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của Halyna. Chúng tôi đã tạm dừng sản xuất bộ phim trong một khoảng thời gian không xác định và đang tích cực hợp tác với cuộc điều tra của Sở cảnh sát Santa Fe”.

Ngoài ra, đơn vị này khẳng định vụ nổ súng là sự cố ngoài ý muốn. Nguồn tin của Deadline cho biết thêm, ông Baldwin không hề biết có đạn trong súng. Theo thông lệ, trợ lý đạo diễn và người phụ trách đạo cụ chịu trách nhiệm về độ an toàn của những loại vũ khí sử dụng trên phim trường.

Trong khi đó, phía cảnh sát mới đưa ra thông báo rằng, khẩu súng bị cướp cò trong lúc đang quay hoặc diễn tập, chưa rõ do vô tình hay cố ý, cũng như cách có đạn trong súng và đó là loại đạn nào.

img

Alec Baldwin tại phim trường

Hiện, phía đại diện của tài tử Alec Baldwin chưa đưa ra bình luận.

Alec Baldwin sinh năm 1958 ở Mỹ. Trong bộ phim mới "Rust", tài tử đóng chính kiêm vai trò đồng sản xuất. Bộ phim được ghi hình ở Bonanza Creek Ranch, một địa điểm sản xuất nổi tiếng tọa lạc tại Santa Fe, bang New Mexico.

Alec Baldwin được biết đến diễn viên nổi tiếng của Hollywood, từng tham gia nhiều phim đình đám: "Đời là rắc rối", "Bồi thẩm đoàn", "Con mèo và cái mũ", "Cuộc chiến chó mèo", "Bộ tứ siêu đẳng"… Alec Baldwin từng nhận được đề cử giải Oscar 2003 dành cho vai diễn trong phim "The Cooler".

img

Trước sự việc diễn ra hôm 21/10, Alec Baldwin từng được mệnh danh là "trai hư của Hollywood" vì vướng phải ồn ào đời tư vì tính khí nóng nảy.

Năm 2007, Alec Baldwin hứng chỉ trích sau khi tờ TMZ tung đoạn băng ông mắng chửi con gái thậm tệ. Năm 2012 và 2013, nam tài tử cội bị bắt gặp bẻ tay, đấm vào mặt một số paparazzi (phóng viên săn ảnh). Năm 2014, Alec Baldwin bị cảnh sát "hỏi thăm" vi phạm luật giao thông, nhưng ông lại có hành động tấn công cảnh sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.