Công nghệ

Rò rỉ hình ảnh LG V30 với thiết kế mới "cực độc"

29/05/2017, 08:29

Những hình ảnh được cho là của LG V30 mới xuất hiện trên Twitter của evleaks đã khiến nhiều người bất ngờ.

lg v30 1

Những hình ảnh được cho là của LG V30 khiến nhiều người phải bất ngờ vì vẻ đẹp tuyệt vời khi LG đã tìm được sự gắn kết không thể "hạnh phúc" hơn cho cặp đôi màn hình chính - phụ. 

Sau những thành công của LG V20, phòng nghiên cứu của LG đã tiếp tục bắt tay vào nghiên cứu một mẫu LG V30 hoàn toàn mới cùng mong muốn màn hình phụ của dòng V có nhiều tác dụng thực tế hơn nữa thay chỉ vì hiển thị những thông tin hoặc icon đơn giản.

lg v30 2

Với kích thước lớn, màn hình phụ của LG V30 có nhiều vai trò hơn hẳn so với các thế hệ đi trước.

 Tuy nhiên, theo evleaks thì đây cũng chỉ là một trong các mẫu thiết kế của LG V30 mà thôi. Hiện vẫn chưa rõ LG liệu có áp dụng mẫu thiết kế này vào thực tế hay không?

lg v30 3

Khi kéo xuống, màn hình phụ vẫn nhô ra và hiển thị các thông tin cơ bản như thời tiết, thời gian hoặc các thông báo chứ không khuất hẳn phía sau màn hình chính.

 Từ trước đến nay, LG luôn được biết đến như là hãng tiên phong với những trào lưu độc đáo nhất thị trường điện thoại di động như điện thoại xem 3D không cần kính - LG Optimus 3D Max, điện thoại module - LG V5 hay điện thoại với màn hình phụ như LG V10, V20 hoặc LG G6 với tỉ lệ màn hình 18:9...  dù phần lớn những tính năng mới đó đều "chết yểu" nhưng không thể phủ nhận vai trò của LG trong việc thổi những luồng gió mới vào thị trường điện thoại vốn đã quá nhàm chán với những hình ảnh na ná giống nhau.

Nếu hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc tung ra LG V30 với kiểu dáng trượt thì cũng không có gì ngạc nhiên. Và bất ngờ là tại nhiều diễn đàn công nghệ trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam thì lượng người ủng hộ mẫu thiết kế LG V30 này lại vô cùng lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.