Showbiz

Rò rỉ thông tin hiếm về đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

04/10/2022, 09:53
image

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ diễn ra trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

Tối 3/10, tân Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có buổi livestream trên mạng xã hội, trước khi khởi hành tới Indonesia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2022.

img

Bà Phạm Kim Dung vô tình hé lộ ngày cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Xuất hiện cùng Thiên Ân trên sóng livestream là bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam. Trong lúc nói chuyện với Thiên Ân về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang cổ vũ, bà Kim Dung bất ngờ tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

"Tối 23/10 là đám cưới Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24 mọi người mới sang để xem thôi chứ cũng không giúp được gì nhiều cho Thiên Ân", bà Dung cho hay.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chia sẻ trong livestream rằng cô sẽ bê tráp trong ngày vui của đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

img

img

Một số hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Tin đồn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Đỗ Vinh Quang rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau. Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng hậu liên tục bị bắt gặp ở cạnh Quang Vinh. Không những vậy, hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại sang Ý chụp ảnh cưới. Hai người đăng ảnh ở Ý nhưng không hé lộ gì thêm.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển. Anh hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Thiếu gia từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, được biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh làm người mẫu, MC cho các chương trình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu.

Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc, lọt vào Top 40 chung cuộc và giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.