Showbiz

Rò rỉ thông tin hiếm về nhiệm vụ của Jin (BTS) trong quân ngũ

24/11/2022, 16:19
image

Theo Yonhap News, Jin (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 13/12 tại một trung tâm huấn luyện tân binh ở Yeoncheon.

Ngày 24/11, Yonhap News và nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin, Jin (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 13/12 tại một trung tâm huấn luyện tân binh ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi trong 5 tuần. Sau đó, nam idol sẽ được điều đến một đơn vị tiền tuyến.

Sau những thông tin rầm rộ trên báo chí, một đại diện của Big Hit Music đã lên tiếng phản hồi: "Chúng tôi không thể xác nhận những thông tin chi tiết trên vào lúc này. Chúng tôi mong các bạn thông cảm".

img

Jin (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 13/12

Trước đó, đầu tháng 11, Jin đã gửi đơn lên Cục Quản lý Nhân lực Quân đội Hàn Quốc (MMA) để hủy bỏ yêu cầu hoãn nhập ngũ.

Trong một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ gần đây, Jin cũng tiết lộ, anh đã nhận được thông báo sẽ đi nghĩa vụ quân sự ở một đơn vị tiền tuyến.

Cụ thể, khi được fan hỏi liệu anh có thấy hào hứng trước sinh nhật mình vào tháng sau, nam ca sĩ trả lời: "Không. Mình ở tiền tuyến rồi".

Jin là thành viên đầu tiên của BTS lên đường nhập ngũ. BTS từng được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất để hoãn nhập ngũ theo luật nghĩa vụ quân sự sửa đổi năm 2020. Việc nhập ngũ của Jin được hoãn đến cuối năm 2022.

Vì vậy, 7 thành viên BTS được hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi, tức anh cả Jin sinh năm 1992, được hoãn nhập ngũ đến hết năm nay.

Quyết định của anh đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh luận kéo dài tại Hàn Quốc. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm rằng họ sẽ tạo điều kiện để BTS có thể luyện tập, biểu diễn vì lợi ích quốc gia mà không gây ảnh hưởng tới quá trình thực hiện nghĩa vụ.

img

Jin là thành viên lớn tuổi nhất BTS

Jin sinh năm 1992, là thành viên lớn tuổi nhất BTS. Hồi đầu tháng 9, Jin phát hành ca khúc solo đầu tiên "The Astronaut" hợp tác với ban nhạc nổi tiếng thế giới Coldplay.

Ngay sau khi phát hành, bài hát đã có tên trong bảng xếp hạng Hot 100 Billboard Mỹ ở vị trí thứ 51 và bảng xếp hạng Top 100 của Anh ở vị trí thứ 61, chứng tỏ sự nổi tiếng của anh cả BTS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.