Điện ảnh

Rò rỉ thông tin hiếm về "Phố trong làng" tập cuối

14/02/2022, 10:55
image

Theo một số hình ảnh hậu trường được rò rỉ, nội dung "Phố trong làng" tập cuối đang dần được hé lộ.

"Phố trong làng" tập cuối sẽ kết thúc ở tập 58. Như vậy phim sẽ phát sóng tập cuối vào tối 18/2 trên kênh VTV1.

Theo một số hình ảnh hậu trường được rò rỉ, nội dung "Phố trong làng" tập cuối đang dần được hé lộ. Trong đó nổi bật là hình ảnh dàn diễn viên cùng nhau tụ tập trong bối cảnh bóng bay trang trí đỏ thắm.

img

Hậu trường "Phố trong làng" những tập cuối thu hút sự chú ý

Đặc biệt, nhân vật Hoài (Trần Vân) còn lộ bụng bầu "vượt mặt", khiến nhiều fan dự đoán đây chính là kết phim viên mãn cho các cặp đôi.

Trong bức hình còn có sự xuất hiện của 3 chàng chiến sĩ công an xã đã hết mình tận tụy với dân, mang đến màu sắc, đời sống mới cho bà con xã Tân Xuân.

img

Hình ảnh Hoài mang bầu lớn khiến khán giả tò mò

Càng về cuối, khi những nút thắt được gỡ bỏ, "Phố trong làng" càng thu hút nhiều khán giả xem truyền hình. Theo đó, bí mật lớn liên quan đến huyết thống của Tiến (Mạnh Đạt) và Ngọc (Ngọc Anh) đã được bật mí. Ngọc chính là con gái ông Lợi (Vĩnh Xương) và bà Mây, là em họ của Tiến. Đây cũng là lý do mà suốt thời gian qua, ông Quyền (NSƯT Đức Khuê) luôn ngăn cấm con trai yêu Ngọc.

Hiện tại, ông Quyền đang bắt Tiến giữ bí mật chuyện này, không nói cho Ngọc biết. Tuy nhiên với những tình tiết phim hiện tại, thì khả năng Ngọc sẽ sớm phát hiện ra thân thế của bố mình.

img

Mến - Thương cơm lành canh ngọt sau nhiều biến cố

Ở diễn biến khác, cặp đôi Hiếu (Duy Hưng) - Hoài làm lành với nhau và dự 1 ngày không xa 1 đám cưới đẹp của cặp đôi sẽ được diễn ra. Về phía Mến (Doãn Quốc Đam), sau khi đón được vợ con từ nhà ngoại trở về, Mến "gạ" vợ sinh thêm con để bé Tình có em chơi cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.