Showbiz

Rò rỉ thông tin quan trọng về siêu đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

17/03/2023, 08:04

Linh Rin và Phillip Nguyễn tiết lộ thêm một số điều đặc biệt liên quan đến hôn lễ diễn ra tại Philippines, vào tháng 3.

Linh Rin và Phillip Nguyễn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra trong tháng 3 này. Trước thềm đám cưới, cặp đôi dần hé lộ nhiều thông tin thú vị.

img

Linh Rin và Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới vào tháng 3 này

Mới đây nhất, thiệp cưới của cả 2 đã được hé lộ. Theo đó, cô dâu, chú rể có một vài lưu ý cho khách mời tham dự.

"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", quy định buổi lễ.

Ngoài ra, nam khách mời tới dự tiệc sẽ diện Barongs - loại áo sơ mi tay dài và bên sườn có đường xẻ tà chạy dọc từ phần hông xuống đùi. Khách mời nữ sẽ mặc áo dài hoặc lễ phục.

Cũng trong tấm thiệp cưới, cô dâu chú rể nhắn nhủ lời ngọt ngào tới đối phương: “Tôi yêu bạn hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Tôi sẽ yêu bạn theo mọi cách. Tôi sẽ làm hài lòng bạn cho dù phải mất bao lâu. Nếu ngày mai là tận thế và chúng ta chỉ còn hôm nay để bên nhau, vậy tôi sẽ yêu bạn bằng tất cả cuộc sống này”.

img

Thiệp cưới của cặp đôi có tông màu đỏ - trắng sang trọng

Trước đó, nàng dâu hào môn cho biết vợ chồng cô sẽ mang gần 200 kg hành lý sang Philippines - nơi tổ chức đám cưới. Cô cũng liên tục động viên ông xã cố gắng lên vì riêng việc soạn đồ đạc đã chiếm mất thời gian cả ngày của hai người.

Được biết, hành lý "khủng" này chủ yếu là những món quà tặng của vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn gửi tới quan khách tham dự tiệc cưới. Đích thân nam doanh nhân và hôn thê lựa chọn, gói ghém cẩn thận từng hộp quà.

img

Linh Rin và Chi Pu là cặp bạn thân nhiều năm nay

Tiết lộ thêm về đám cưới, Linh Rin cho biết, hai người bạn thân của mình là Chi Pu và Milan Phạm sẽ là phù dâu trong hôn lễ tại Philippines, phù rể sẽ là bạn người nước ngoài của Phillip Nguyễn.

Bên cạnh đó, người đẹp 9x cũng đích thân lựa chọn vải, sát sao với việc thiết kế váy cho phù dâu. Trên trang cá nhân, cô dâu hạnh phúc khoe chiếc váy phù dâu mà mình đã đặt nhiều tâm huyết.

Hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra trong tháng 3 tại một nhà thờ ở Philippines. Ngay sau đó, họ cử hành nghi thức cưới tại TP.HCM.

img

img

Linh Rin hé lộ ảnh cưới và lưu ý dành cho khách mời trong hôn lễ

Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin công khai hẹn hò từ năm 2019. Trong thời gian cả hai tìm hiểu, Linh Rin lại rất được lòng nhà chồng tương lai khi thường xuyên cùng bạn trai xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của gia đình.

Linh Rin sinh năm 1993, được biết đến như một hot girl, người mẫu có tiếng. Cô từng lọt top 4 cuộc thi "The Look Việt Nam" năm 2017.

Ngoài ra, em dâu tương lai của Hà Tăng còn góp mặt trong một số phim như "Giấc mơ hạnh phúc", "Sát thủ online", "Lời nói dối ngọt ngào"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.