Showbiz

Rò rỉ tin quan trọng về đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

22/10/2022, 07:57

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ được diễn ra riêng tư, kín đáo với sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết và một số đối tác.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang (con trai út của bầu Hiển) sẽ chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò vào ngày 23/10 sắp tới.

img

Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân trong lễ ăn hỏi hôm 17/10

Được biết, đám cưới sẽ được diễn ra riêng tư, kín đáo với sự góp mặt từ phía người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và một số đối tác.

Mới đây, một số khách mời đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của cặp trai tài gái sắc. Theo đó, thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có tông trắng - xanh chủ đạo.

Thiệp cưới thông báo, hôn lễ sẽ tổ chức tại tư gia 15h chiều 23/10, sau đó đến 17h cùng ngày, lễ thành hôn sẽ được diễn ra tại một khách sạn đắt đỏ nằm tại quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội.

img

img

Hình ảnh thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Ngoài ra, thiệp có nhiều quy định dành cho khách mời, chẳng hạn không livestream trong suốt chương trình. Khách đến dự phải mang theo thiệp, mặc trang phục sang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó, lưu ý khách không mang theo trẻ em.

Trước đó, vào ngày 17/10, lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại tư gia của nhà gái. An ninh được thắt chặt, đảm bảo ngày vui của Đỗ Mỹ Linh và bạn đời diễn ra trọn vẹn.

Theo chia sẻ từ Mỹ Linh, chồng sắp cưới Vinh Quang mang đến cho cô cảm giác an toàn và muốn tiến đến chặng đường tiếp theo với người đó. "Bạn ấy luôn ủng hộ, tạo cho tôi cảm giác bình yên, thoải mái. Bạn ấy muốn ổn định gia đình và tôi theo bạn ấy", người đẹp chia sẻ.

Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, họ quyết định kết hôn vì cảm nhận đây là lúc "đúng người, đúng thời điểm". Hiện Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ.

img

Đỗ Mỹ Linh thử váy cưới

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là bầu Hiển).

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tính đến ngày 31/12/2021, Đỗ Vinh Quang sở hữu hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá 1.198 tỷ đồng, đứng thứ 121 trong bảng xếp hạng người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Với số cổ phiếu này, anh thậm chí còn "trên cơ" bố mình về tỷ lệ sở hữu tại SHB.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh làm người mẫu, MC cho các chương trình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu.

Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc, lọt vào Top 40 chung cuộc và giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.