Pháp luật

Rộ thông tin nhóm cướp giật tại đường Tân Vũ-Lạch Huyện?

13/05/2018, 07:31

Thông tin nhóm cướp giật trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện được mạng xã hội chia sẻ với nhiều cảnh báo.

Rộ thông tin cướp

Mạng xã hội chia sẻ thông tin về nhóm cướp ở đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện

Những ngày gần đây, trên một số mạng xã hội tại Hải Phòng lan truyền thông tin về việc thời gian gần đây tại khu vực đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện xuất hiện nhóm đối tượng đi xe máy, lợi dụng thời điểm vắng người để cướp tài sản của người dân.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, tài khoản Vương Đỗ cho biết nhóm đối tượng này thường bịt khẩu trang y tế đi xe máy Sirius màu đỏ, lởn vởn gần cầu Tân Vũ phía huyện Cát Hải và lợi dụng thời điểm thích hợp thì thực hiện hành vi cướp tài sản.

Một người khác cũng chia sẻ trên Facebook tình trạng tương tự và nhắn người dân chú ý đoạn đường cầu Tân Vũ trong khoảng thời gian từ 1 - 4h sáng xuất hiện nhóm đối tượng gồm 4 người đi trên 2 xe máy, không đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang, lợi dụng chỗ vắng người không có ai qua lại thì thực hiện hành vi cướp xe, xin đểu hoặc trộm cắp xe máy trên cầu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Ban quản lý cầu Tân Vũ – Lạch Huyện cho biết: Chúng tôi có nghe thông tin về việc gần đây xuất hiện nhóm người “khả nghi”, thường xuyên xuất hiện vào những thời điểm trưa nắng hoặc đêm tối khi vắng người qua lại. Tuy nhiên, theo các thông tin mạng xã hội phản ánh, nhóm này xuất hiện tại khu vực đoạn đường dẫn từ cầu đến gần cảng Lạch Huyện chứ không hoạt động trên cầu.

Vị đại diện này cũng cho biết lực lượng tuần đường kiểm soát các hoạt động trên khu vực cầu Đình Vũ - Cát Hải vẫn thường xuyên, liên tục rà soát kiểm tra và chưa ghi nhận được sự việc nào người dân bị trấn lột, cướp tài sản.

Hiện, Công an huyện Cát Hải vẫn chưa có thông tin chính thức gì về tình trạng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.