Showbiz

Rộ thông tin Trường Giang muốn níu kéo nên cầu hôn Nhã Phương

20/01/2018, 07:12
image

Nhiều thông tin cho rằng, vì muốn níu kéo Nhã Phương nên Trường Giang đành làm "liều" cầu hôn.

truong-giang5qukg-1516336281985

Nhiều thông tin cho rằng, vì muốn níu kéo Nhã Phương nên Trường Giang đành làm "liều" cầu hôn.

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1 đã gây ra những tranh cãi gay gắt từ người xem và các nghệ sĩ. Mới đây, nữ diễn viên Bích Trâm, người ngồi gần Nhã Phương trong buổi lễ trao giải đã có những hé lộ thông tin hậu trường về việc này. 

Theo Bích Trâm, trước khi lên sân khấu nhận giải, Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài, nhưng nữ diễn viên quyết không ra. Ngay lúc đó, MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải "Nam chính xuất sắc nhất". Vì vậy, có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai vàng để cầu hôn luôn.

"Do quá nóng lòng mà một chút thiếu suy nghĩ, chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn. Chương trình truyền hình trực tiếp nên rất khắt khe từng phút một. Phần khác, do MC Quý Bình quá bất ngờ và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dẫn dắt khán giả theo mình. Do đó, anh bị rối. Mong khán giả đừng trách anh ấy", Bích Trâm viết.

Bích Trâm cũng đưa ra quan điểm, nếu danh hài Trường Giang suy nghĩ thấu đáo hơn một chút, đợi hết chương trình ra ngoài, anh vẫn có thể cầu hôn. Lúc đó, vẫn còn khán giả và báo chí chứng kiến. 

270447071913220758691224661135004n-1516346513070

Nhã Phương sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy tới sự kiện, thay vì đi cùng Trường Giang như những lần trước.

Một điều khiến nhiều người đặt câu hỏi cho màn cầu hôn này là vẻ mặt của Nhã Phương khi Trường Giang cầu hôn. Có thể thấy, khi nam danh hài bước xuống hàng ghế khán giả để trao nhẫn, Nhã Phương tỏ ra khá bất ngờ. Nụ cười của cô đầy gượng gạo chứ không phải một nụ cười hạnh phúc. Khi Trường Giang đưa tay chờ Nhã Phương để đeo nhẫn, nữ diễn viên có vẻ chần chừ.

Cũng bởi thế, tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" thời gian qua càng khiến dư luận bán tín bán nghi. Trước đó, cả hai không cùng nhau đi đến sự kiện này như những lần trước đây. Kết thúc lễ trao giải, Trường Giang nắm tay Nhã Phương ra về.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đồn thổi câu chuyện cả hai đã tranh cãi nảy lửa tại chung cư ở Nhà Bè. Cũng theo những thông tin đang lan truyền chóng mặt khác, người thân của Nhã Phương tiết lộ, Nhã Phương đã trả lại nhẫn cho Trường Giang. 

Trong diễn biến mới nhất, MC Quý Bình cho biết, anh trai Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi anh. Bản thân anh cũng đã cố gắng im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên, báo chí. Thế nhưng, không ít fan của Trường Giang vẫn "tấc công" facebook của anh bằng những từ ngữ xúc phạm nặng nề. "Trường Giang, nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn, thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này", Quý Bình nhắn nhủ Trường Giang.

>>> Xem thêm video Trường Giang cầu hôn Nhã Phương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.