Showbiz

Rộ tin “điên nữ” Seo Ye Ji từng rất “đầu gấu”, gây bạo lực học đường

14/04/2021, 08:07
image

Nữ diễn viên "Điên thì có sao" Seo Ye Ji tiếp tục vấp phải tin đồn tiêu cực, hậu scandal thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun.

img

Ồn ào liên quan đến nữ diễn viên Seo Ye Ji vẫn chưa dừng lại

Những ngày qua, ồn ào thao túng bạn trai cũ - tài tử "Hạ cánh nơi anh" Kim Jung Hyun liên quan đến nữ diễn viên Seo Ye Ji gây xôn xao dư luận. Đến khi phía công ty quản lý xác nhận nữ diễn viên từng hẹn hò Kim Jung Hyun, sóng gió vẫn chưa thôi dừng lại với nữ diễn viên "Điên thì có sao".

Trong diễn biến mới nhất, trên mạng xã hội chia sẻ lại tin đồn tố Seo Ye Ji từng là “đầu gấu”, bạo lực học đường cách đây 7 năm.

img

Seo Ye Ji bị tố bạo lực học đường cách đây nhiều năm

Cụ thể, trang mạng xã hội The Qoo, hàng loạt thông tin "bóc phốt" quá khứ của Seo Ye Ji đang xuất hiện tràn lan. Trong bài đăng tố cáo, một tài khoản ẩn danh tiết lộ, Seo Ye Ji bị tố là "đầu gấu" có tiếng ở trường, thường xuyên đánh người cô không thích trước mặt bạn bè.

"Tôi có nhiều người bạn đang ở độ tuổi 30 và đã làm mẹ. Thật ra người bạn từng bị Seo Ye Ji đánh và tát trước mặt các bạn học bây giờ cũng đã là bà mẹ một con", người này viết.

Chưa hết, một cư dân mạng khác cũng tố Seo Ye Ji bắt nạt và trấn lột tiền của bạn bè.

img

Seo Ye Ji xác nhận từng hẹn hò với Kim Jung Hyun, nhưng phủ nhận tin đồn điều khiển bạn trai

Trước đó, Seo Ye Ji trở thành tâm điểm gây tranh cãi, khi tờ Dispatch khẳng định cô đứng sau thao túng, không cho người yêu - diễn viên Kim Jung Hyun đóng cảnh yêu đương với bạn diễn Seohyun, thời điểm đóng phim "Time" năm 2018.

Vì bị tác động bởi người yêu (hiện không còn yêu nhau), Kim Jung Hyun không dám đóng các cảnh tình tứ, đụng chạm bạn diễn, khiến Seohyun nhiều lần tổn thương phát khóc. Ngay cả khi chụp hình tạp chí để quảng cáo cho bộ phim, cặp đôi này cũng không có một chút tương tác nào. Họ thậm chí ngồi cách xa nhau 30 cm và từ chối mọi đụng chạm. Thái độ của Kim Jung Hyun bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp và vô cùng kỳ cục.

Sau sự việc, Seo Ye Ji bị chỉ trích là đạo đức giả, ích kỷ trong tình yêu. Nhiều khán giả cho rằng cô "bị tâm thần".

img

Diễn viên Seo Ye Ji sinh năm 1990. Cô vào nghề khá muộn, khi đã 23 tuổi. Ban đầu, nữ diễn viên vốn không thích ngành giải trí mà cô muốn trở thành một nữ phát thanh viên.

Kể từ khi bước chân vào Kbiz, Seo Ye Ji thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau. Dù tài năng diễn xuất được công nhận nhưng phải tới bộ phim "Điên thì có sao", tên tuổi của Seo Ye Ji mới thực sự vụt sáng.

Trong phim, Seo Ye Ji vào vai một nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi có bản tính độc đoán, ích kỉ. Cô nàng luôn muốn giữ người yêu khư khư làm của riêng, nếu ai đụng chạm vào sẽ hét toáng lên giận dữ và làm những trò điên khùng quậy phá khắp nơi. Trên phim, hình tượng nhân vật độc đáo thế này thường được khán giả rất yêu thích vì sự mới lạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.