Showbiz

Rộ tin đồn "dàn xếp" kết quả tại Hoa hậu Hoàn vũ

21/12/2015, 18:20

Thông tin dàn xếp kết quả cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ được lan truyền với phong thư có kết quả hoàn toàn khác.

^9AA87108C38EDB97F876A04469FEA3810BC9BC6553DB237E0

Hoa hậu Colombia bị tước vương miện do sự nhầm lẫn của MC. Ảnh chụp màn hình

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa mới được tổ chức đem lại bao điều kịch tính cho khán giả xem truyền hình khi MC Steve Harvey đọc nhầm Hoa hậu Colombia là người đoạt vương miện, trong khi thực tế tân hoa hậu là đại diện Philippines đã khiến không ít fan bất bình, khi thủ tục trao vương miện và hoa đều đã xong, hoa hậu Colombia tươi cười sải bước hân hoan thì MC chính của đêm chung kết nói lời xin lỗi vì công bố nhầm giải thưởng.

Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Một số khán giả cho rằng đây không phải sự nhầm lẫn mà là trò đùa quá đà của MC Steve Harvey, vài ý kiến khác cho rằng đây là chiêu trò để tăng lượng người xem cho chương trình khi Miss Universe đã trở nên khá mờ nhạt.

tan-hoa-hauhoan-vu-philippines-1

Giây phút rạng ngời đăng quang của Hoa hậu Philippines

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh một phong thư với kết quả hoàn toàn khác cũng bị phát tán trên mạng. Trong đó, cái tên được ghi ở vị trí hoa hậu đúng là đại diện Colombia Ariadna Gutierrez như công bố lúc đầu, chứ không phải hoa hậu Philippines như được dàn xếp sau này.

tin-don-dan-xep-hoa-hau-hoan-vu-1

Phong thư ghi kết quả rất rõ ràng khó có thể nhầm lẫn

tin-don-dan-xep-hoa-hau-hoan-vu-2
Một phong thư khác được lan truyền trên mạng ghi rõ Hoa hậu Colombia đăng quang

Trước đó, nguồn tin nội bộ từ đài ABS-CBN của Philippines cho hay, đại diện nước này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ đã chắc suất lên ngôi Hoa hậu. Theo đó, dù Pia Wurtzbach quá nổi bật nhưng cô có hậu thuẫn mạnh mẽ, là ưu thế rất lớn trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Cuối cùng, người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là Hoa hậu Philippines. Đại diện nước Mỹ giành ngôi vị Á hậu 2 và Á hậu 1 thuộc về Colombia. MC chung kết đã xin lỗi vì sự cố khi công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ cho đại diện Colombia.

Sau khi trao lại vương miện, chỉ rất ít người còn ở lại sân khấu để chúc mừng tân hoa hậu. Trong hậu trường sân khấu, đại diện Colombia lúc này đã là á hậu 1 trả lời trong nước mắt: “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.