Showbiz

Rộ tin đồn Kỳ Duyên chia tay bạn trai đại gia

23/08/2016, 16:16

Bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ xóa hình ảnh liên quan đến cô và chuyển chế độ "độc thân" trên facebook.

KD

Bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ xóa hình ảnh liên quan đến cô và chuyển chế độ "độc thân" trên facebook

Sau một thời gian gắn bó, trang cá nhân của Tạ Công Sơn - bạn trai của hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ xóa hết những hình ảnh liên quan đến Kỳ Duyên từng đăng tải trước đó, đồng thời chuyển chế độ "đang hẹn hò" thành "độc thân" khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ của cả hai đang có dấu hiệu rạn nứt. 

Cách đây khoảng 1 tháng, doanh nhân 9X còn hạnh phúc khoe ảnh chụp bánh sinh nhật hình trái tim, in khoảnh khắc tình tứ của hai người do Kỳ Duyên tặng với lời bình ngọt ngào: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi). Thế nhưng, hiện tại, chàng doanh nhân đã xóa bức hình này khỏi trang cá nhân. 

14080056_11597720

Facebook của doanh nhân 9X chuyển chế độ độc thân.

Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 5. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng vẫn thoải mái công khai tình cảm qua những bức ảnh hẹn hò và đi du lịch cùng nhau. 

Những ngày Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng vào scandal lộ video hút thuốc lá nơi công cộng và say xỉn tại quán bar, bạn trai đã ở bên cạnh động viên và an ủi Kỳ Duyên. Anh thường đăng tải trên trang cá nhân những dòng khích lệ ẩn ý như bức ảnh ông lão và bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển cùng dòng chú thích: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời). Thế nhưng hiện tại, có lẽ hai người đã đường ai nấy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.