Showbiz

Rộ tin đồn Lady Gaga chia tay hôn phu Christian Carino

15/02/2019, 10:38

Không đeo nhẫn đính hôn, Lady Gaga bị nghi ngờ đã chia tay hôn phu Christian Carino.

img
Lady Gaga và vị hôn phu Christian Carino bị đồn đã chia tay.

Theo Daily Mail, mối quan hệ giữa Lady Gaga và vị hôn phu Christian Carino đang bị nghi ngờ có dấu hiệu rạn nứt. Nhiều tin đồn được lan truyền cho rằng, cặp đôi đã chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ đã không đeo nhẫn đính hôn khi xuất hiện tại lễ trao giải Grammy vừa qua.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, cặp đôi vẫn có dự định kết hôn trong năm nay. Về lý do Lady Gaga không đeo nhẫn đính hôn trị giá 400.000 USD của mình trong lễ trao giải Grammy được lý giải đơn giản. "Cô ấy không đeo nhẫn vì phải biểu diễn", nguồn tin này khẳng định.

Lady Gaga và Christian Carino đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2018 và tới tháng 10/2018, nữ ca sĩ xác nhận cả hai đã đính hôn. Một người bạn của giọng ca Bad Romace nói về mối quan hệ của cặp đôi trên trang ET: "Christian thích làm cho cô ấy hạnh phúc và anh ấy rất tự hào về thành công của Gaga. Anh ấy có tính kiên nhẫn vì bản thân là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz. Điều tuyệt vời về mối quan hệ của cả hai là Christian hiểu công việc và sự nghiệp của Gaga, để hướng dẫn cô ấy".

Người này cũng cho biết thêm, mối quan hệ của cặp đôi này khác biệt so với những mối quan hệ khác vì cả hai rất hiểu nhau. Lady Gaga hòa toàn tin tưởng Christian và cảm thấy an tâm khi ở bên anh. Cả hai cũng không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau vì lịch trình công việc bận rộn.

img

Valentine, fan Kpop phẫn nộ khi bị "xoay chong chóng" tin hẹn hò của sao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.