Bên lề

Rộ tin đồn Ronaldo chia tay bồ siêu mẫu

16/01/2015, 06:58

Dù cả Ronaldo và Irina đều chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những thông tin cặp đôi này chia tay đã tràn lan trên các mặt báo.

Irina và Ronaldo
Irina và Ronaldo

Cả hai cùng ích kỷ

Giữa lúc những tin đồn về việc chia tay Ronaldo đang nhan nhản trên các trang mạng, Irina Shayk lại có một động thái theo kiểu “xác nhận” khi “bỏ theo dõi” Twitter của Ronaldo. Ngay lập tức, người đại diện của Irina lên tiếng phân trần rằng đó chỉ là do siêu mẫu Nga sơ ý. Còn việc Irina không xuất hiện tại lễ trao giải QBV FIFA 2014 vào hôm thứ hai là do bận công việc. Tuy nhiên, lời giải thích trên chẳng thể thuyết phục được ai vì mối quan hệ của cặp trai tài - gái sắc này vốn ẩn chứa biết bao "mầm họa".

Đầu tiên phải kể đến sự ích kỷ của cả Ronaldo lẫn Irina. Dù được biết đến như là một trong những cặp đôi hot nhất làng bóng đá thế giới, nhưng Ronaldo và bạn gái không có nhiều thời gian chăm sóc cho nhau. Trong khi CR7 quanh năm tập luyện, thi đấu cùng Real thì Irina cũng luôn bận rộn với những chuyến chụp hình quảng cáo khắp thế giới. Chẳng ai muốn từ bỏ đam mê để ở bên người mình yêu những lúc khó khăn.

Còn nhớ hồi cuối mùa giải năm ngoái, khi Ronaldo chấn thương liên miên, phong độ sa sút, Irina chẳng những không thèm ngó ngàng gì mà còn vô tư “diễn cảnh nóng” bên trai lạ. Giận điên người, tiền đạo Real thẳng thừng tuyên bố nếu Irina không chấm dứt việc suốt ngày “ngả ngớn”, cả hai sẽ khó tiếp tục mối quan hệ hiện tại. Với cá tính mạnh mẽ, Irina chẳng xin lỗi bạn trai một câu và cũng không đếm xỉa đến lời cảnh báo của Ronaldo. Ronaldo cũng nhiều lần muốn bạn gái chuyển tới Madrid sinh sống, nhưng Irina kiên quyết từ chối vì lý do công việc.

Irina là vậy, nhưng Ronaldo cũng chẳng hơn gì bởi ngoài thời gian tập luyện, thi đấu, tiền đạo Bồ Đào Nha hiếm khi dành thời gian hỏi han, chia sẻ những khó khăn của Irina. Thay vào đó, CR7 thường mải mê với thú chơi xe, đi bar và tới sòng bạc. Đầu năm nay, khi Irina gặp rắc rối quanh chuyện tài chính vì bị nghi trốn thuế, cô nàng cũng một mình phải chạy vạy để giải quyết.

Trong chuyện cưới xin, Ronaldo muốn một đám cưới đơn giản tại quê nhà Bồ Đào Nha và khách mời chỉ là những người bạn thân thiết. Ngược lại, Irina lại muốn một hôn lễ thật rình rang và phải có cả nghìn khách mời danh giá. Thậm chí, cô người mẫu xứ bạch dương còn đưa ra yêu cầu sau hôn nhân, Ronaldo vẫn không được “quản” chuyện công việc của mình. Cũng vì lẽ đó, dù bàn tới, bàn lui không biết bao nhiêu lần, hôn lễ được chờ đợi giữa cặp trai tài - gái sắc này mãi chỉ nằm trên những trang báo.

"Ông ăn chả, bà ăn nem"

Việc Ronaldo và Irina trên danh nghĩa là một cặp nhưng lại ít khi có thời gian ở bên nhau tất cũng khiến nhiều vấn đề nảy sinh. Xa mặt thì cách lòng, đó là điều không phải bàn cãi. Với một người vốn nổi danh “sát gái” như Ronaldo, tiền đạo này chắc chắn chẳng chịu ngồi yên một chỗ. Vậy là cứ sểnh ra CR7 lại qua mặt Irina để sà vào lòng các người đẹp vốn sẵn sàng “chết” vì anh. Không ai nhớ nổi kể từ khi bắt đầu chuyện tình cảm với Irina, Ronaldo đã có bao lần tòm tem sau lưng cô bồ xinh đẹp. Điển hình nhất là cuộc tình chớp nhoáng với người đẹp siêu vòng ba Andressa Urach hay vụ qua đêm với nữ diễn viên kiêm người mẫu Playboy, Rita Pereira - bạn của chị gái Ronaldo.

Không chịu kém cạnh bạn trai, Irina cũng thường xuyên hò hẹn với các doanh nhân giàu có. Tuy Irina cực kỳ đề phòng cánh báo giới, nhưng cô không thể ngờ lại bị chính một người bạn của mình bán đứng. Mới đây, cô bạn này đã bô bô trên một tờ báo địa phương tại Nga rằng “Irina có quyền làm những gì cô ấy muốn, kể cả việc hẹn hò với người đàn ông khác. Hãy nhìn những gì Ronaldo đã làm, bạn chắc chắn không chịu đựng nổi”. Nói vậy chẳng khác nào thừa nhận Irina “ăn nem” sau lưng Ronaldo. Với một mối quan hệ như vậy, không sớm thì muộn Ronaldo và Irina cũng sẽ đường ai nấy đi.

Thanh Hà  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.