Showbiz

Rộ tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp kết hôn

04/02/2017, 16:57
image

Cư dân mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp kết hôn.

1589441218992866569722047102563363393779933n

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn tình cảm khi xuất hiện chung

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng xôn xao trước thông tin cặp đôi diễn viên chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám "Hậu duệ mặt trời" - Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào năm 2017.

Theo Vietnamnet, thông tin được rò rỉ từ hai website chính thức của hai thương hiệu nổi tiếng do Song Hye Kyo làm đại diện là Laneige Đài Loan và Shilla Duty Free.

Theo Laneige Đài Loan chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân đã chỉ đích danh việc Song Hye Kyo và bạn trai gần đây đã xác nhận về ngày cưới, tâm trạng hiện nay vô cùng hạnh phúc.

Trong khi đó Shilla Duty Free lại chia sẻ thông tin: "Song Hye Kyo quả thực vô cùng xinh đẹp, chúng ta sắp được ăn kẹo cưới rồi, hi vọng trong năm 2017 tất cả các bạn cũng sẽ tìm được một nửa của đời mình giống như nữ thần của chúng ta vậy".

imgsong-joong-ki-song-hye-kyo

Thông tin về hôn lễ của Song Hye Kyo đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao

Dù phía Song Hye Kyo chưa đưa ra bình luận chính thức nhưng người hâm mộ đã tin về một hôn lễ trong tương lai gần của cô. Tờ Kstars phỏng đoán nửa kia của cô chính là Song Joong Ki. Hai người không những rất ăn ý mà còn thường xuyên gặp mặt riêng và khá thân thiết trước ống kính sau khi đóng chung trong Hậu duệ mặt trời. “Chắc chắn chuyện tình Song - Song là có thật”, trang này viết.

Thông tin trên tờ Zing news cho biết thêm, hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm.

Như vậy, dù chưa chính thức xác nhận hay có bất cứ thông tin gì, xong những lời nói đầy "mờ ám" phía trên khiến các fan hâm mộ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn toàn có thể hi vọng vào một cái kêt hạnh phúc cho Song-Song vào năm 2017 này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.