Xem - ăn - chơi

Rộ trào lưu đặt tiền xu lên hõm xương vai

19/06/2015, 06:30

Sau trào lưu tay chạm rốn, giới trẻ lại tiếp tục với thử thách đặt tiền xu lên hõm xương vai khoe dáng chuẩn.

10
 

Trong khi trào lưu vòng tay qua lưng chạm rốn chưa nguội hẳn, mới đây, những thiếu nữ Trung Quốc lại tiếp tục đua nhau thử thách trào lưu mới có phần độc đáo hơn để chứng minh cơ thể mình đẹp đúng tiêu chuẩn, đó là đặt tiền xu vào hõm xương vai.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, eo thon thì chiếc cổ dài để lộ xương vai mới thực sự là một thân hình đẹp tiêu chuẩn. Từ lâu mốt “mình hạc xương mai” vẫn rất luôn được giới trẻ, đặc biệt là các thiếu nữ xứ Trung ưa chuộng.

9
 

Ngay khi trào lưu mới này được “lên sóng” đã rất nhiều  cô gái thi nhau khoe hình. Theo trào lưu này, ai càng đặt được càng nhiều tiền xu thì càng chứng tỏ được “độ chuẩn” của cơ thể mình.

Cũng như trào lưu vòng tay qua lưng để chạm rốn, trào lưu đặt tiền xu vào hõm xương vai nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý và dường như được giới trẻ tin tưởng hơn về độ chính xác. Bởi trào lưu này thực sự chỉ có những cô nàng gầy guộc mới có thể làm được, chứ không như trào lưu vòng tay chạm rốn, là những anh chàng bụng bia với đôi tay dài vẫn có thể thực hiện được dễ dàng. 

Dưới đây là hình ảnh khoe dáng của các thiếu nữ Trung Quốc:

17
 
16
 
4
 
15
 
19
 
18
 
13
 
14
 
6
 
3
 
7
 
8
 
1
 
2
 
5
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.