Showbiz

Rocker Nguyễn trầm cảm nặng, tinh thần bất ổn

16/05/2018, 18:27

Rocker Nguyễn khiến nhiều người không nhận ra với hình ảnh tàn tạ, gầy gò, đen nhẻm.

roc

Rocker Nguyễn khiến nhiều người không nhận ra với hình ảnh tàn tạ, gầy gò, đen nhẻm. 

Gần một tuần nay, Rocker Nguyễn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng với những phát ngôn khá hung hăng của mình. Anh đối chất, dọa dẫm antifan, chửi bới và tuyên bố sẽ đánh sập một trang trang page lớn. Những điều này khác hẳn với hình ảnh thanh lịch, tri thức của anh trước đây.

Mới đây, những hình ảnh mới của nam ca sĩ càng khiến dư luận vô cùng sốc khi anh xuất hiện với hình ảnh đen nhẻm, gầy gò, cắt tóc đầu đinh. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với hình ảnh một "nam thần" khi xưa. Hàng loạt những tin đồn được cư dân mạng đưa ra. Không ít trong số đó là tin đồn nam ca sĩ sử dụng chất kích thích, "đập đá", dính bùa ngải... nên không kìm chế được bản thân. 

Trước những lời đồn đoán của dư luận, quản lý truyền thông của Rocker Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nam ca sĩ "chơi đá". Theo người này, từ giữa tháng 4, Rocker Nguyễn đã có những bất ổn về mặt tâm lý. Anh bị trầm cảm nặng từ một tháng qua. 

Thời điểm đó, hàng loạt tin đồn như Rocker Nguyễn là người đồng tính, cặp kè với mẹ nuôi đại gia để có tiền tiêu xài... Vì những tin đồn ấy, gia đình anh đã không chấp nhận được và yêu cầu con trai ngưng hoạt động nghệ thuật, bắt đầu sự nghiệp mới theo định hướng của người thân. Rocker Nguyễn không thể chấp nhận điều này vì nghệ thuật là niềm đam mê mãnh liệt của anh. Cũng trong thời điểm này, hợp đồng với công ty quản lý cũ kết thúc khiến Rocker Nguyễn bơ vơ không định hướng.

rocke

Rocker Nguyễn từng được yêu thích bởi hình ảnh "nam thần"

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của anh cũng đổ vỡ khi đầu tháng 4, người yêu đột ngột chia tay vì không thể chấp nhận những tin đồn về anh. Nhiều chuyện ập đến cùng một lúc khiến nam ca sĩ cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Từ một du học sinh từ Australia trở về, từ một "nam thần" khiến nhiều fan nữ mê mẩn, Rocker Nguyễn đã trở nên suy sụp. "Trong lúc hoang mang, giận dữ, anh đã lên mạng xã hội trút sự bực tức và quyết trừng trị những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về mình", quản lý của Rocker Nguyễn cho hay.

Được biết gần 1 tháng qua, Rocker Nguyễn đã giam mình ở nhà, không thiết ăn uống gì, chỉ ôm điện thoại để đối chất với các antifan. Sau đó, anh ra Côn Đảo khoảng 10 ngày để sinh sống, cả ngày đi câu cá và làm những công việc của một ngư dân. Cuộc sống thiếu thốn, dinh dưỡng kém và thêm chứng trầm cảm nặng đã khiến chàng "nam thần" ngày nào gầy rộc, sút hơn 10kg. 

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn, Rocker Nguyễn được đánh giá là có nhiều tố chất tỏa sáng trong showbiz. Sau ca khúc hit Quá khứ còn lại gì, hình ảnh của nam ca sĩ trở nên phổ biến hơn và được nhận giải thưởng Gương mặt phát hiện tại Làn Sóng Xanh 2016. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn tham gia đóng phim. Anh từng nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân, và tham gia bộ phim Glee phiên bản Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.