Trong nước

RockStorm7 Hào khí Đông A mở màn tại Hải Phòng

04/12/2014, 13:43

Rock tour xuyên Việt MobiFone RockStorm7-"Hào khí Đông A" vừa công diễn mở màn tại SVĐ Cảng với sự góp mặt của 5 rock band bao gồm Bức Tường, Microwave, Hạc San, PAK Band và Morning Waits.

img

Năm nay, RockStorm7 đã diễn ra với một flow chương trình hoàn toàn mới lạ được Tổng Đạo diễn “thiết kế” để toàn bộ âm nhạc xoay quanh chủ đề Hào khí Đông A đã khiến gần 8 nghìn khán giả Hải Phòng đến SVĐ Cảng vừa ngạc nhiên vừa phấn khích. Phần trình diễn của năm ban nhạc được kéo dài ra và mỗi ban nhạc có thể chơi đến 8 ca khúc riêng của mình tạo đà cho những “thăng hoa âm nhạc” của band và của khán giả lên cao.

Với một tinh thần hào sảng đầy chất Rock, RockStorm7 đã mang đến cho gần 8 nghìn khán giả yêu nhạc của thành phố Hoa phượng đỏ một bữa tiệc rock hoành tráng đầy “Hào khí Đông A”.

Mặc dù đã có thâm niên 20 năm đi hát nhưng ban nhạc Bức Tường vẫn thể hiện được đẳng cấp số 1 của mình, khó có ban nhạc nào có thể thay thế. Bức tường đã thể hiện lại hàng loạt ca khúc quen thuộc như: Rock xuyên màn đêm, Giọt Đắng, Con số không, Tháng 12 hay Tâm hồn của đá...Ngoài ra, Bức Tường còn thể hiện thêm 2 ca khúc nằm trong album mớ sắp ra mắt khán giả là Những chuyến đi dài và Men say.

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã công khai toàn bộ số vé đã bán được là 200 triệu đồng và toàn bộ số tiền này được chia đều cho 2 đơn vị là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Hải Phòng. 

H.T  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.