Xem - ăn - chơi

Rời Đinh Tiến Đạt, Hari Won tình tứ bên Sơn Ngọc Minh

01/01/2016, 19:05

Hari Won và Sơn Ngọc Minh đã có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu Hội ngộ danh hài.

IMG_8305
Hari won tình cảm với Sơn Ngọc Minh trong ca khúc Mùa xuân trở về.

Đang là một trong những nữ ca sĩ gây chú ý của showbiz Việt, Hari won được yêu mến bởi tính cách dễ thương, đáng yêu, đặc biệt là chuyện tình đẹp với rapper Đinh Tiến Đạt. Trong một vài hình ảnh tập 3, 4 mới được hé lộ của chương trình Hội ngộ danh hài, Hari Won đã có màn trình diễn tình tứ và đáng yêu cùng Sơn Ngọc Minh.

IMG_8297
 

Trong một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – “Mùa xuân trở về” nhưng được phối mới, cặp đôi nghệ sĩ đã mang đến sân khấu Hội Ngộ Danh Hài không khí hân hoan, hứng khởi của những ngày năm hết Tết đến. Xuất hiện trước người hâm mộ với phục trang truyền thống được cách điệu, nếu Sơn Ngọc Minh lựa chọn hình ảnh những chiếc quạt giấy xếp chồng lên nhau để làm nền vải, thì Hari Won gây ấn tượng với khán giả tại trường quay bởi bộ áo dài với những họa tiết ký tự trẻ trung.

IMG_8321
 

Biểu cảm đáng yêu của hai nghệ sĩ khi hóa thân thành một đôi tình nhân ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi, sôi nổi của ca khúc đã chiếm trọn cảm tình của người xem, đồng thời cũng mở màn thành công cho tập phát sóng trùng với dịp nghỉ Tết dương lịch.

Tập 3 và 4 của chương trình Hội ngộ danh hài sẽ lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật tuần này, nhằm ngày 2-3/1/2016, vào lúc 21 giờ trên kênh HTV7. Chương trình có sự tham gia của các danh hài, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Ngọc Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Lê Giang, Long Nhật, Thu Trang….Danh hài Chí Tài sẽ ghép đôi cùng Hari Won trong vai trò MC của tập 3 và bắt cặp cùng ca sĩ Nhật Kim Anh để “cầm trịch” tập 4 của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.