Hồ sơ tài liệu

Rơi máy bay Nga: Bộ Quốc phòng xác nhận có 92 nạn nhân

25/12/2016, 16:58
image

Ngày 25/12, Bộ Quốc phòng Nga xác nhận lại 1 lần nữa số người có mặt trên chuyến bay gặp nạn - 92 người.

Cứu hộ

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận không còn ai sống sót trên chiếc máy bay Tu-154 gặp nạn trên Biển Đen. (Ảnh: Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân)

Lúc 17h30 ngày 25/12, Bộ Quốc phòng Nga lại cập nhật số người trên máy bay Tu-154 là 92 người

Theo đó, Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, có 92 người trên máy bay, bao gồm 85 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn khi chiếc Tu-154 khởi hành từ Tp. Sochi tới Syria. Ban đầu, Bộ Quốc phòng cho biết có 91 người trên máy bay sau đó cập nhật lên 92 người.

Hiện các đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể 7 nạn nhân.

Hãng tin Reuters dẫn lời đại diện Bộ Quốc phòng Nga xác nhận không còn ai sống sót trên chiếc máy bay xấu số. Trong số các hành khách, có 64 ca sĩ đến từ đoàn quân nhạc Alexandrov Ensemble của Lực lượng vũ trang Nga, trên đường từ Nga tới Syria để biểu diễn chương trình nghệ thuật mừng năm mới phục vụ các binh sỹ Nga đang hoạt động tại Syria. Số còn lại là 8 quân nhân, 9 phóng viên đến từ các tờ báo, kênh truyền hình Nga như NTV, Zvezda...

Trong danh sách hành khách có tên Cục trưởng Cục Văn hóa Bộ Quốc phòng Anton Gubankov và Valerry Khalilov - lãnh đạo đoàn nghệ thuật Aleksandrov; gần như toàn bộ đội hợp xướng của đoàn nghệ thuật Aleksandrov. Ngoài ra, trong danh sách còn có tên bà Valerry Khalilov - ủy viên Hội đồng phát triển xã hội dân sự và quyền con người trực thuộc Tổng thống Nga.

Cơ quan Liên bang về Việc làm và Lao động Nga cho biết đã cử đại diện tới Sochi để theo sát diễn biến vụ việc. Đại diện cơ quan này cho biết, gia đình các nạn nhân sẽ sớm nhận được các khoản thanh toán bảo hiểm. 

Xem thêm video máy bay rơi tự do từ độ cao 5000m

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.