Thế giới giao thông

Rơi máy bay ở Colombia, toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng

10/03/2019, 09:08

14 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở tỉnh Meta của Colombia ngày 9/3, cơ quan hàng không dân dụng của nước này cho biết.

img
Chiếc máy bay bị rơi và bốc cháy ngày 9/3

Đơn vị hành chính đặc biệt của Hàng không dân dụng Colombia cho biết không có ai sống sót sau vụ tai nạn, xảy ra sau khi máy bay DC-3 phát tín hiệu khẩn cấp lúc 10h 40 phút sáng (giờ địa phương, khoảng 22h 40 phút cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Chiếc máy bay, thuộc sở hữu của các hãng hàng không Laser Aereo, đang trên đường từ thành phố phía Nam San Jose del Guaviare (tỉnh Guaviare) đến thành phố miền Trung Villavicencio (tỉnh Meta).

Chiếc máy bay được xác định là Douglas DC-3 bị bất ngờ bốc cháy và rơi vào khoảng giữa chuyến bay, tại thành phố San Carlos de Guaroa.

Hãng hàng không Laser Aereo hiện chưa có bình luận ngay lập tức.

Trong một tuyên bố sau đó được đăng trên Twitter, cơ quan Hàng không dân dụng Colombia đã nêu tên những người đã chết, bao gồm cả thị trưởng của một thị trấn Taraira ở tỉnh Vaupes, bà Doris Villegas cùng chồng và con gái.

Tổng thống Colombia Ivan Duque đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân thông qua mạng xã hội Twitter.

Theo cơ quan cứu hỏa Colombia, máy bay không gặp điều kiện thời tiết xấu khi xảy ra tai nạn. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định có thể là do lỗi động cơ, khiến phi công không thể kiểm soát máy bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.