Thế giới giao thông

Rơi máy bay tại Mỹ, nhiều người thiệt mạng

08/04/2015, 17:07

Mới đây 1 chiếc máy bay lại rơi ở bang Llinois (Mỹ), khiến toàn bộ 7 người trên chuyến bay thiệt mạng.

 

roi-may-bay-1
Hiện trường chiếc máy bay Cessna 414 rơi gần sân bay ở Thị trấn Bloomington, bang Illinois, Mỹ.

Báo chí Mỹ đưa tin vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 7/4 (giờ địa phương) khi chỉ còn cách sân bay Central Illinois, tại Bloonmiton, miền trung Illinois, Mỹ hơn 3 km.

Theo tờ Chicago Tribune, chiếc máy bay Cessna 414 loại 2 động cơ đã khởi hành  trong đêm 6/4, sau khi khởi hành từ Indianapolis sau giải vô địch bóng rổ nam NCAA.

Trạm kiểm soát không lưu ở Peoria, bang Illinois, cho biết họ đã mất liên lạc với chiếc máy bay vào khoảng sau nửa đêm. Nhà chức trách sân bay Central Illinois đã báo với trạm kiểm soát rằng máy bay chưa hạ cánh.

Một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành. Tại hiện trường chỉ còn lại những mảnh vỡ của chiếc máy bay. Tất cả 7 người trên chuyến bay đều thiệt mạng.

Đại học Tiểu bang Illinois tại Normal cho biết, trong số các nạn nhân của vụ tai nạn có 2 thành viên thuộc khoa thể thao của trường.

Hai nạn nhân này là Torrey Ward, 36 tuổi, huấn luyện viên bóng rổ và Aaron Leetch, 37 tuổi, Phó giám đốc các hoạt động ngoại khóa của trường.

Một đồng nghiệp chia sẻ rằng: “Đó là 2 người trong khoa thể thao được các đồng nghiệp tôn trọng và quý mến rất nhiều”.

Hiện các nhà chức trách chưa công bố tên và thông tin của các nạn nhân còn lại, nhưng cho hay họ là doanh nhân.

Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ sẽ tới điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Hiện phía cảnh sát chưa đưa ra phỏng đoán nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.