Văn hóa - Giải Trí

Rời nhà chung, thí sinh Vietnam’s Next Top Model tố nhau giả tạo

10/08/2016, 06:55

Kết thúc tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2016, ba thí sinh là Hoài Nam, Út Trang và Duy Minh đã phải ra về.

hoai nam 1

Hoài Nam khi chia tay Vietnam’s Next Top Model 2016

Kết thúc tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016, ba thí sinh là Hoài Nam, Út Trang và Duy Minh đã phải ra về. Tuy nhiên, mọi chuyện lại trở nên ầm ĩ khi thí sinh Hoài Nam lên tiếng về những lùm xùm trong ngôi nhà chung và tố La Thanh Thanh (FungLa) giả tạo và diễn kịch.

Trước đó, thí sinh Thùy Trâm đã nghe Fungla nói mình: “Đi được đến đâu mà thể hiện”. Tuy nhiên, Fung La đã đã phủ nhận mình không nói câu này và cho rằng, đàn em “bịa đặt”. Trước sự việc này, Hoài Nam cho biết, ngoài Thùy Trâm, còn có hai thí sinh nghe được câu nói này nên anh khẳng định, Thùy Trâm không phải người bịa đặt mà chính Fung La đang “diễn vở kịch mình bị hại”.

Không chỉ vậy, trong một đoạn phỏng vấn thí sinh sau phần thi chụp hình dưới mưa, Fung La đã tố Thùy Trâm rủ mình diễn màn kịch ghét nhau để gây chú ý nhưng cô đã từ chối. Với điều này, Hoài Nam khẳng định, Thùy Trâm hay diễn nhưng nếu diễn với đúng cá tính và đúng với con người mình thì không sao, còn diễn để người khác thương hại hay làm nổi bật để người khác chú ý hơn, cố tình làm trò thì chắc chắn không ai chấp nhận được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.