Đời sống

Rơi nước mắt cuộc hội ngộ của 2 cụ ông gần 100 tuổi

27/05/2018, 19:30
image

Cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách của hai cụ ông gần 100 tuổi khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

hai cụ 2

Cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách của hai cụ ông gần 100 tuổi khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt. 

Mạng xã hội vừa chia sẻ một clip về cuộc hội ngộ ấm áp của hai cụ ông gần 100 tuổi khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Người chia sẻ clip là chị Út Trang, cháu ngoại của một trong hai cụ ông - hiện đang sống tại Long Xuyên, An Giang. 

Cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách của hai cụ ông gần 100 tuổi khiến nhiều người xúc cộng rơi nước mắt. 

Trong clip, hai cụ ông, một người 95, một người 96 tuổi, móm mém, lưng còng, "mừng mừng, tủi tủi" nắm chặt tay nhau. Những câu hỏi han rưng rưng trong nước mắt của hai cụ ông: “Ông còn nhớ tui hông, Ông thế nào rùi ”, "Ông có khỏe không", "Tôi pha sữa ông uống nhé...". "Nhớ chứ, tui quên sao được. Năm sau tui xuống thăm ông nữa nghen... “ khiến những người xem bồi hồi cảm động.

Bạn Lê Thao cung cấp thêm thông tin: "Các bác đã từng vào sinh ra tử cùng nhau. Lăn lộn khắp các chiến trường Nam Bắc. Người may mắn được con cháu rước lên Sài Gòn, một người ở quê.. Sau mấy chục năm mới được gặp nhau như vậy đó. Chỉ mong mình về già đc một người tri kỷ như thế thôi".

hai cụ1

Cụ ông gần 100 tuổi rơi nước được tái ngộ với người bạn già 

Cuộc hội ngộ xúc động của hai cụ ông gần 100 tuổi đã thu hút hàng vạn lượt like, chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận. Ai cũng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm ấm áp, chân thành của hai người bạn ở tuổi gần đất xa trời.

Bạn Lê Quốc Thịnh nhận xét: "Những lời hỏi thăm sức khỏe của hai cụ 95 - 96 thật mộc mạc, đơn sơ, giản di, thấy ấm lòng làm sao ấy". Bạn Nguyễn Ngọc Dừa rưng rưng: "Nhìn thấy mà lại buồn thêm. Nhớ ông ngoại của mình..."; "Công nhận người miền Tây chất giọng mộc mạc, bình dị nhưng rất chân tình. Nghe các ông nói chuyện thật là sướng. Kính chúc các ông sống khỏe & vui", bạn Phi Hồ nói. 

EE31223D-BE17-4A58-B4A5-B1229D280D5E

Cuộc hội ngộ xúc động của hai cụ ông gần 100 tuổi đã thu hút hàng vạn lượt like, chia sẻ và hàng ngàn bình luận 

Còn nhiều, rất nhiều những bình luận ấm áp khác: "Thật cảm động. Với tình bạn của 2 ông. Tuổi trẻ chúng con bây giờ, hiếm có thể được như vậy. Kính chúc 2 ông sức khỏe"; "Đến tuổi này rồi thì không biết hai cụ còn bao nhiêu lần nữa gặp nhau nữa. Nên mỗi lần gặp là phải chào nhau như thể không còn biết có đến lần sau không. Thật cảm động với tình bạn của hai ông"; "Vừa xem mà lồng ngực nó khó chịu kiểu cảm động, tưởng tượng khi về già gặp lại một người bạn thôi là điều gì đó may mắn, thần kì lắm rồi ở cuộc đời này"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.