Showbiz

Rơi nước mắt trước 3 điều ước của nghệ sĩ Lê Bình

15/04/2019, 14:19
image

Nghệ sĩ Lê Bình mong muốn trước khi ông qua đời sẽ thực hiện được 3 điều ước.

img
Nghệ sĩ Lê Bình mong muốn sau khi ông qua đời, toàn bộ số tiền mà mọi người giúp đỡ mình còn thừa sẽ được trả lại.

Những gày qua, thông tin sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang ngày càng theo chiều hướng xấu khiến nhiều người lo lắng. Nhiều nghệ sĩ đã chung tay kêu gọi mọi người giúp đỡ, để hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình khi ông đang nằm viện.

Dù tình hình sức khỏe yếu nhưng nam nghệ sĩ vẫn đang cố gắng để hoàn thành cuốn tự truyện mang tên "Rong ruổi cùng Lê Bình" của mình. Trong một đoạn video mà một người bạn tới thăm Lê Bình ghi lại, nghệ sĩ Lê Bình cho biết, ông đang tận dụng thời gian còn lại, được ngày nào, giờ nào hay giờ nấy để viết lại những truyện ngắn nhỏ nhỏ, viết lại quyển hồi kí của đời mình.

Truyện sẽ kể lại từ thời thiếu niên đến lúc ông lớn lên như thế nào, trở thành người nổi tiếng khó khăn ra sao. "Ít nhất tôi cũng muốn gửi lại cho các em nhỏ sau này có dịp để đọc, để có sự cố gắng làm việc, yêu nghề, đam mê nghề", ông nói.

Nam nghệ sĩ tâm sự, mọi người đều biết căn bệnh mà ông đang gặp phải phải sẽ không chuyển biến hơn được gì. Điều quan trọng nhất là bản thân dám chấp nhận sự thật được hay không. Bản thân ông tự cảm thấy mình hạnh phúc hơn người khác vì có thể biến bi thành hài để tự an ủi bản thân tự đứng lên. Những lúc khó khăn thì nhìn vào lăng kính hài để cho tự thấy vui vẻ.

Đặc biệt, nghệ sĩ Lê Bình cũng khiến nhiều người cảm thấy xót xa khi ông luôn nghẹn ngào mỗi khi nhắc đến chuyện diễn xuất, nghề nghiệp. Ông tâm sự, bản thân còn có 3 điều ước mà mình muốn thực hiện trước khi quá muộn.

"Thứ nhất, là hoàn thành được cuốn hồi kí “Rong ruổi cùng Lê Bình” mà tôi ấp ủ 2 năm nay rồi. Thứ hai là tập truyện ngắn của tôi. Thứ ba là sau này khi tôi ra đi, số tiền mà tất cả mọi người đã đóng góp, chia sẻ để tôi có đủ tiền trang trải chi phí điều trị mà còn thừa, thì tôi xin gửi lại”, Lê Bình rơm rớm nước mắt chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.