Điện ảnh

Rơi nước mắt với hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh

23/02/2021, 11:04
image

Tập cuối "Trở về giữa yêu thương" có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng phát sóng trên VTV1 tối 22/2 khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

img

Hình ảnh của NSND Hoàng Dũng trong phim "Trở về giữa yêu thương"

Tối 22/2, tập cuối của phần 1 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" lên sóng. Đây cũng là những thước phim cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Dũng trong vai ông Phương - cựu Giám đốc của một Nhà xuất bản sách khiến người xem xúc động. Ở cuối tập này, đoàn phim dành hơn 1 phút để tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng, cùng khán giả nhìn lại chặng đường ông đã đồng hành với "Trở về giữa yêu thương".

Những hình ảnh tri ân đặc biệt này gây xúc động mạnh. Khán giả đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của ông, nhưng sẽ lưu giữ và nhớ mãi hình ảnh NSND Hoàng Dũng nở nụ cười ấm áp từ biệt trên màn ảnh nhỏ.

img

Đạo diễn "Trở về giữa yêu thương" - Trịnh Lê Phong chia sẻ bức ảnh chụp NSND Hoàng Dũng trong phim kèm lời chia sẻ: "Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng làm việc với NSND Hoàng Dũng! Đoàn phim nhớ anh rất nhiều!".

Diễn viên Việt Anh xúc động: "Từ nay sẽ không được đóng chung với bố phim nào nữa, không được xem 1 vai diễn mới nào của bố nữa. Nhưng chắc chắn 1 điều, những hình ảnh của bố sẽ luôn trong tim mọi người dù bao lâu đi nữa. Không phải nghệ sĩ nào cũng được may mắn đó đâu bố nhỉ. Hãy luôn vui vẻ và thanh thản bố nhé!"

Bên dưới bài chia sẻ của Việt Anh, đông đảo nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự trân trọng, thương tiếc trước sự ra đi của nghệ sĩ tài hoa. "Xem lại những phim có bác là lại khóc. Gác lại hết mỏi mệt, bận bịu chốn nhân gian, bác ngao du nơi bồng lai tiên cảnh bác nhé!", một khán giả bình luận.

img

Một số bình luận của khán giả

Theo tiết lộ từ ê-kíp sản xuất, NSND Hoàng Dũng không đi hết bộ phim, chỉ có thể tham gia phần 1. Cuối năm 2020, nam nghệ sĩ gạo cội bắt đầu phải nhập viện điều trị.

Phần 2 “Trở về giữa yêu thương” do NSND Trung Anh đảm nhận vai ông Phương thay cố NSND Hoàng Dũng. Quyết định của NSND Trung Anh chính là tình cảm của một người em thân thiết dành cho người anh, người nghệ sĩ mà ông kính trọng.

img

Táo Y tế Vân Dung: "Tết này không đi du lịch, ở nhà thôi"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.