Quốc tế

Rời Real, Ronaldo sẽ cập “bến mơ” nào?

17/06/2017, 16:35

Ronaldo sẽ khoác áo CLB nào trong trường hợp rời Real là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

ronaldo

Ronaldo sẽ đi đâu nếu rời Real?

Hai ngày nay, câu chuyện liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo là đề tài được cánh báo giới cũng như người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm nhất. Dù vẫn đang hết sức thành công ở Real nhưng những rắc rối từ vụ bị cáo buộc trốn thuế khiến CR7 ngỏ ý muốn ra đi. Một vài nguồn tin thậm chí khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bàn bạc chuyện này với người đại diện Jorge Mendes từ hai tháng trước. Mặc dù vậy, các nhà cái vẫn tin rằng, khả năng Ronaldo ở lại Real dễ xảy ra nhất.

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp “Ro điệu” sẽ rời sân Bernabeu và khi đó MU chắc chắn là ưu tiên số 1 của anh. Tiền đạo này từng nhiều lần nói rằng anh nhớ cảm giác được khoác áo Quỷ đỏ, nhớ bầu không khí ở sân Old Trafford và khẳng định MU luôn trong tim mình. Ngược lại, BLĐ MU vẫn khao khát sở hữu cựu cầu thủ con cưng. Hai mùa gần nhất, phía Quỷ đỏ đều gửi đề nghị hỏi mua CR7 nhưng không có kết quả. Nếu Ronaldo nhất quyết ra đi, đội bóng áo đỏ thành Manchester chắc chắn sẽ vào cuộc.

Ngoài MU, PSG cũng là một bến đỗ khá lý tưởng. Giới chủ PSG có tham vọng lớn và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục để đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử. Giới thạo tin ở Pháp còn tiết lộ, Jorge Mendes đang đàm phán với đội bóng Pháp để đưa thân chủ của mình tới Ligue 1 thi đấu.

Tờ Goal còn đưa ra một vài cái tên tiềm năng khác như Inter Milan, Chelsea, Man City và giải VĐQG Trung Quốc. Mặc dù vậy, kịch bản CR7 gia nhập những đội bóng trên là không cao. Inter đang tái thiết, khó giúp Ronaldo gặt hái các danh hiệu. Chelsea và Man City lại là kình địch của MU. Trong khi đó, Ronaldo vẫn dư sức chơi bóng đỉnh cao chứ chưa cần tới Trung Quốc kiếm tiền như một ngôi sao hết thời.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.